Cuộc thi Miss Grand International vừa diễn ra phần thi trang phục dân tộc đầy màu sắc. Bên cạnh đó, cũng có những bộ cánh bị đánh giá là nhạt nhẽo, sơ sài thậm chí là phản cảm, vô nghĩa.


Trang phục dân tộc được đánh giá là một trong những phần thi hấp dẫn nhất trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International hằng năm. Lý do có thể kể đến một phần vì Thái Lan – quốc gia khai sinh ra cuộc thi này là một đất nước vốn đề cao tính truyền thống dân tộc. Bên cạnh đó, đây còn là phần thi hứa hẹn sẽ vô cùng rực rỡ vì nó là nơi để thí sinh mang đến những tác phẩm thời trang sáng tạo, thể hiện nét bản sắc văn hóa độc đáo của quốc gia mình.

Tuy nhiên, bên cạnh những trang phục tôn vinh nét đẹp văn hóa cũng có những bộ cánh nhạt nhẽo, sơ sài thậm chí là phản cảm khiến khán giả không tài nào hiểu được ý tưởng đằng sau tác phẩm là gì.

Chiêm ngưỡng những bộ trang phục dân tộc xấu nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2015

{keywords}

Thiết kế của Hoa hậu Tonga bị khán giả chế giễu giống như người rơm di động.

{keywords}

Hoa hậu Suriname như đang trình diễn phần thi trang phục áo tắm chứ không phải trang phục dân tộc. Người ta cho rằng bộ “áo tắm” kiểu này có thể bắt gặp ở bất cứ bãi biển nào trên thế giới chứ không chỉ ở quốc gia cô. Ngoài ra, phần áo khoác của Hoa hậu Suriname không khác gì một tấm thảm nhăn nhúm.

{keywords}
Trang phục dân tộc của Hoa hậu Haiti trông màu mè và rất luộm thuộm. Phần thân váy như được kết lại từ hàng trăm cái khăn nhăn nheo, rách rưới.

{keywords}
Hoa hậu Guyana bị lên án phản cảm vì bộ trang phục màu vàng bó sát này. Ngoài ra, phần tua rua trên tay áo trông khiến cô trông như một con sứa bằng vàng trên sân khấu với những cánh hoa lòe loẹt trên lưng.

{keywords}
Bộ váy của Hoa hậu Angola khiến người xem rối mắt vì những màu sắc đối lập và họa tiết phức tạp, phần thân váy trông như miếng giẻ lau chân và khiến người mặc trông quá nam tính.

{keywords}
Hoa hậu Colombia trông như đang diện bikini và mũ rộng vành để tắm nắng trên một bãi biển thơ mộng nào đó. Trông bộ trang phục này, khán giả khó lòng có thể biết được cô đang trình diễn phần thi trang phục dân tộc.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hoa hậu Úc, Hoa hậu Bỉ, Hoa hậu Estonia với những bộ cánh sơ sài quá mức, trông các cô gái như đã quá gấp gáp nên phải chọn vội một chiếc váy phù dâu nào đó rồi gắn quốc kỳ nước mình lên đó.

{keywords}
Hoa hậu Đan Mạch đang diện chiếc váy múa ba lê và diễn ballet Hồ Thiên Nga nổi tiếng của xứ sở Bạch dương? Liệu cô có đang nhầm về quốc tịch của mình?

{keywords}
Hoa hậu Hungary mang đến chiếc váy nhàu nhĩ.

{keywords}
Hoa hậu Anh diện một bộ áo tắm màu xanh cùng chiếc khăn quấn ngang bụng, điểm nổi bật nhất của cô chính là bông hoa hồng to đùng trên đầu. Liệu văn hóa và lịch sử Hoàng gia Anh có nghèo nàn đến vậy?

Bảo Bảo