Phim mới của Trương Ngọc Ánh sẽ có sự góp mặt của mỹ nam Việt kiều tại Úc Thiên Nguyễn.

Cuối tháng 8 vừa qua, Trương Ngọc Ánh đã chính thức xác nhận thông tin về việc vào vai diễn viên chính trong bộ phim về đề tài tội phạm mang tên Truy sát. Đây là dự án phim đánh dấu sự trở lại của bà mẹ một con với vai trò kép: nhà sản xuất và diễn viên sau sản phẩm điện ảnh khá thành công trước đó là Hương ga. Trong phim, Trương Ngọc Ánh vào vai một nữ chiến sĩ cảnh sát dũng cảm, kiên cường nhưng có một cuộc đời nhiều sóng gió, với những mất mát đau thương cùng nghiệt ngã của số phận.

{keywords}
Dàn diễn viên Truy sát với sự góp mặt của dàn mỹ nam, mỹ nữ ấn tượng

Phim Truy sát sẽ có sự góp mặt của mỹ nam Việt kiều tại Úc Thiên Nguyễn với vai trò nam chính. Ngay khi biết tin ekip phim đang casting diễn viên, Thiên Nguyễn đã quyết định trở về nước để đăng ký tham gia. Với hơn 20 năm tập võ chuyên nghiệp cùng khuôn mặt nam tính, vóc dáng vạm vỡ, khỏe khoắn, với Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn là người hội tụ đủ những yêu cầu cô cần cho bộ phim sắp tới của mình.

{keywords}
Thiên Nguyễn – nam chính trong dự án Truy sát của Trương Ngọc Ánh

{keywords}
Thiên Nguyễn sở hữu một gương mặt điển trai, nam tính cùng một thân hình khỏe mạnh, vạm vỡ

{keywords}
Với kinh nghiệm diễn xuất cùng khả năng võ thuật của mình, Thiên Nguyễn được kỳ vọng sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả

Không ít người đặt ra thắc mắc rằng tại sao Trương Ngọc Ánh không lựa chọn Kim Lý – người tình tin đồn một thời của cô mà lại là một cái tên hoàn toàn mới. Giải thích về điều này, nữ diễn viên đã dành cho nam chính mới của mình nhiều lời khen ngợi. Tuy ít xuất hiện trên màn ảnh thế nhưng Thiện Nguyễn lại có một nền tảng võ thuật tốt cùng kinh nghiệm diễn xuất đáng kể. Chính vì vậy, không những có thể mang tới những màn trình diễn võ thuật đẹp mắt, chân thật và sinh động, anh còn được đánh giá cao khi thể hiện những phân cảnh giàu cảm xúc.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Những hình ảnh đời thường của Thiên Nguyễn

Đồng thời, Trương Ngọc Ánh cũng ngầm khẳng định sẽ "để dành" Kim Lý cho những dự án phim khác phù hợp, và mong muốn được giới thiệu thêm tới khán giả gương mặt mới, tài năng và triển vọng chứ không hẳn chỉ là một người.

Dự kiến, Truy sát sẽ được khởi chiếu vào tháng 4/2016 trên toàn quốc, với phần kỹ xảo và hậu kỳ được thực hiện tại nước ngoài. Kịch bản của phim do nhà biên kịch Nguyễn Thị Như Khanh viết và đạo diễn Cường Ngô sẽ trở lại với vai trò chỉ đạo sản xuất. 

Ngoài Trương Ngọc Ánh và Thiên Nguyễn, Truy sát còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như siêu mẫu Vĩnh Thụy, Hiếu Nguyễn, Cường Seven,… Với số vốn đầu tư khá lớn, Truy sát hứa hẹn sẽ trở thành một dự án được nhiều người hâm mộ điện ảnh đón chờ vào năm sau.

Mai Nguyễn