Thanh Trúc đã có những chia sẻ đẫm nước mắt về việc có con nhưng hạnh phúc không trọn vẹn.


"Nữ hoàng trang sức 2011" Thanh Trúc mới đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái kèm hình ảnh đầy tâm trạng. Người đẹp gốc An Giang gửi lời xin lỗi con trai vì không cho con được một người cha hoàn hảo. 

{keywords}

 

{keywords}

Chia sẻ của Thanh Trúc

Ngay sau đó, cô kể lại chi tiết việc từ bỏ sự nghiệp để mang bầu, phải nhận ánh mắt khinh miệt của mọi người xung quanh và bật khóc trên bàn mổ khi biết bạn trai đi với người khác.

Thanh Trúc chia sẻ: “Mẹ xin lỗi. Mẹ xin lỗi vì không cho con một người cha hoàn hảo. Mẹ là người nổi tiếng và mọi người bảo mẹ đừng nên sinh con ra vì nó ảnh hưởng đến tương lai của mẹ khi mà mẹ vừa đăng quang và mọi cơ hội tốt đang đến.

Nhưng lúc đó mẹ nghĩ con mới chính là tương lai của mẹ và người mẹ từng yêu, mẹ tin vào quyết định của mình.

Tuy nhiên, cuộc đời không có gì có thể biết trước được, người đàn ông mẹ từng tin sẽ là nơi che chở cho cả hai mẹ con mình lại không còn chung bước đường với mẹ.

Khi chia tay, mẹ nghĩ mẹ sẽ ổn và có thể vác trọng trách thay cho cha để cho con có được những gì tốt nhất. Mẹ chuẩn bị cho hành trình làm mẹ đơn thân khi con mới được 4 tháng và nằm ngoan trong bụng mẹ.

Bạn bè mẹ nói: “Mày cứ vào bệnh viện khám thai đi, nhìn người ta có chồng chăm sóc sẽ hiểu cảm giác như thế nào?’.

Mẹ vẫn nhận được lời khuyên là từ bỏ con nhưng mẹ tin mẹ đủ mạnh mẽ để chống chọi với mọi thứ từ ánh mắt kinh miệt, ánh mắt dòm ngó, sự mỉa mai … Vì mẹ tin con là món quà của thượng đế.

Lúc nằm trên bàn mổ, mẹ nhận được tin nhắn từ bạn thông báo người mẹ từng yêu (cha con) đang đi với người khác.

Mẹ rơi nước mắt, đó là lần đầu tiên mẹ khóc vì những hi vọng về sự đoàn viên và cho con một người cha hoàn hảo đã không còn. Mẹ xin lỗi…

Từ khi mang thai cho đến khi con ra đời, mẹ xin lỗi đã không cho con được những lời chúc phúc từ ông bà ngoại vì ông bà mất khi mẹ còn quá trẻ…

Thậm chí, mẹ không có lấy một kinh nghiệm nào như những bà mẹ khác để chuẩn bị cho con ra đời mà phải suốt ngày lên mạng tìm hiểu. Mẹ xin lỗi, nhưng mẹ tin ông, bà ở trên trời sẽ luôn theo dõi, phù hộ bước đi của chúng ta.

Còn chuyện gì để mẹ phải xin lỗi không nhỉ? À khi con mới 2 tháng đã cai sữa, mẹ còn nhớ hình ảnh miệng con lúc nào cũng tóp tép đòi sữa và khóc không ngừng. Lý do vì mẹ ăn nhầm một thứ gì đó làm cho tắc sữa và con phải uống sữa bột từ đó.

Khi con lớn hơn một chút mẹ nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi mà, cho đến khi con bị kiến ba khoang cắn, mẹ lại cảm thấy dường như không ổn chút nào. Lý do vì mẹ lo đi diễn thời trang và phải gửi con cô giúp việc. Mẹ xin lỗi.

Mẹ còn nhiều chuyện phải xin lỗi con lắm. Giờ con đã 1 tuổi và mẹ đã nuôi con khác với những ngày đầu tập tành làm mẹ đơn thân. Mẹ giỏi hơn, có tiến bộ rất nhiều.

Ai cũng ngại nói lời xin lỗi nhưng mẹ không sợ vì mẹ biết khi nói ra sẽ thoải mái hơn nhiều. Sau này khi con lớn hơn, mẹ nghĩ lỗi của mẹ sẽ còn nhiều hơn nữa nhưng hãy luôn tin: mẹ luôn bên con và yêu con hơn bất kì điều gì".

Chỉ 1 thời gian ngắn chia sẻ, tâm sự của Thanh Trúc đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

{keywords}
Thanh Trúc

 

Sự việc Thanh Trúc có con nhưng không có được hạnh phúc trọn vẹn là thông tin khá mới vì từ trước đến nay cô vẫn là người kín tiếng trong chuyện cá nhân.

Để tìm hiểu rõ hơn sự việc, chúng tôi đã liên lạc trực tiếp với Thanh Trúc nhưng cô không bắt máy sau nhiều cuộc gọi.

Khi kết nối thêm với người thân cận, quản lý truyền thông của Thanh Trúc xác nhận việc "Nữ hoàng trang sức 2011" đã làm mẹ đơn thân và có viết câu chuyện đẫm nước mắt lên trang cá nhân ngay sau sinh nhật con.

Tuy nhiên, vì chưa thể trò chuyện được với Thanh Trúc sau khi dòng trạng thái, hình ảnh gây xôn xao dư luận, vì thế phía quản lý chưa thể nói thêm được bất cứ điều gì.

Thanh Trúc tên thật là Trần Thị Thanh Trúc. Cô sinh năm 1992 ở An Giang. Khi đăng quang ngôi vị cao nhất “Nữ hoàng trang sức 2011”, Thanh Trúc trở thành người đẹp được giới truyền thông quan tâm, săn đón.

Song khi sự nghiệp đang gặp nhiều thuận lợi, người đẹp này bất ngờ “lặn mất tăm” không rõ lý do và đến tận đầu năm 2015 mới tái xuất với vai trò người mẫu.

Theo Trí Thức Trẻ