- Tối qua, 24/10, Ngọc nữ màn ảnh Việt - Hà Tăng rạng rỡ đón sinh nhật 29 tuổi bên gia đình cùng những người bạn thân thiết.

Mới đây, một nam stylist đã hé lộ bức ảnh đầu tiên trong bữa tiệc sinh nhật của Hà Tăng kèm theo dòng caption: “Say….happy birthday em yêu!”.

{keywords}

Bài đăng của stylist Quang Tuyến.

{keywords}

Dễ thấy trong bức ảnh, Ngọc nữ Hà Tăng rất rạng rỡ và đang cầm chiếc bánh sinh nhật. Điều đặc biệt hơn là Ngọc nữ đã cắt tóc ngắn.


Được biết, bữa tiệc sinh nhật của Hà Tăng được tổ chức tại một quán bar. Trước đó, khung cảnh của bữa tiệc tại đây cũng được bạn bè của Tăng Thanh Hà tiết lộ trên Instagram.

{keywords}

Chữ Hà được kết bằng hoa và đặt bên cạnh hàng ghế ngồi đủ thấy được mức độ lãng mạn của bữa tiệc cũng như tấm lòng của Louis Nguyễn dành cho vợ mình.

Trong ngày sinh nhật của mình, Hà Tăng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè và người hâm mộ như “Chúc mừng sinh nhật Hà nhé; Sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc nha em yêu; Chúc chị Sẻ Nhỏ sinh nhật thật vui,luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc ; Happy birthday chị yêu..chúc chị sang tuổi mới luôn bình an , hạnh phúc và thành công !….”

{keywords}

Lời chúc lúc 0 giờ ngày 24/10 của Quang Tuyến dành cho Hà Tăng.

{keywords}

{keywords}

Lời chúc của người hâm mộ và bạn bè gửi tới Hà Tăng.

{keywords}

Những lời chúc trên trang facebook chính thức của Hà Tăng.

Hà Tăng là một trong những nữ diễn viên đặc biệt nhất nhì showbiz. Lựa chọn con đường đi hoàn toàn sạch bóng, cùng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, cô được người hâm mộ ưu ái dành tặng danh hiệu ngọc nữ làng điện ảnh.

{keywords}

Hà Tăng cùng chồng trong một bữa tiệc.

Sau khi kết hôn và hạ sinh quý tử vào tháng 4 vừa qua, Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi showbiz, chỉ tập trung vào việc kinh doanh. Mặc dù không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào mà chỉ tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm nhỏ, nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Nguyễn Tâm