- Nữ diễn viên 36 tuổi dắt hai cô con gái đến phim trường World War Z ở Malta, nơi Brad Pitt đang bận rộn với những cảnh quay mới.

Nhà Pitt-Jolie luôn có truyền thống kéo đến phim trường của các dự án Angelina Jolie và Brad Pitt đang thực hiện với tư cách diễn viên, nhà sản xuất hay đạo diễn ở bất cứ đâu trên thế giới. Lần này, cả nhà cùng đến Malta, nơi bố Brad đang đóng phim World War Z. Hôm 21/6, mẹ con Angelina Jolie đã bất ngờ đến phim trường thăm Brad Pitt. 

Tuy nhiên lần này Angelina Jolie chỉ dắt theo hai cô con gái Zahara và Shiloh. Sự có mặt của ba người phụ nữ trong nhà tại trường quay trong vòng 90 phút khiến Brad rất hào hứng. 4 người sau đó đã ăn trưa cùng nhau ngay tại phim trường. Tối hôm trước, Angelina Jolie và Brad Pitt cũng tranh thủ ra ngoài hẹn hò ăn tối tại nhà hàng Xara Palace Relais and Chateaux ở thủ đô Valletta, Malta.











 

World War Z là dự án phim mới nhất do Brad làm diễn viên kiêm nhà sản xuất. Mới đây, anh cũng đã gây chú ý với vai diễn trong The Tree Of Life, phim giành giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes 2011. Angelina Jolie thì mới hoàn thành quá trình quảng bá cho bộ phim hoạt hình Kungfu Panda 2 mà cô tham gia lồng tiếng. Bà mẹ 6 con cũng vừa viếng thăm những người tị nạn ở Libya, Tunisia với tư cách Đại sứ thiện chí của Cao uỷ LHQ về người tị nạn, UNHCR.

Hoàng Vy - (Theo People, JJ, IMDB)