Cư dân mạng so sánh hình ảnh tân Hoa hậu Thái quỳ lạy mẹ trước vựa ve chai ngay sau khi đăng quang và hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên được mẹ nâng váy và đẩy hành lý giùm.

{keywords}
Hình ảnh đối lập của hai hoa hậu

Hình ảnh hoa hậu Thái Lan đội nguyên vương miện quỳ lạy người mẹ tảo tần ngay tại vựa ve chai đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Phần đông cảm phục tấm lòng hiếu thảo và không ngại xấu của hoa hậu 17 tuổi Mint Kanistha.

{keywords}

Hình ảnh quỳ lạy người mẹ trước vựa ve chai của Hoa hậu Thái Lan.

Hình ảnh này của HH Thái Lan khiến nhiều người suy ngẫm và cũng là cái cớ để cư dân mạng lục lại những bức ảnh của HH Kỳ Duyên thời điểm sau đăng quang.

Dư luận từng xôn xao với việc HHVN 2014 hồn nhiên đi trước, để mặc mẹ mình ở phía sau với xe hành lý nặng ở sân bay thời điểm sau đăng quang không lâu. Chưa kể mẹ cô còn sẵn sàng nâng đuôi váy cho con gái khi bước trên thảm đỏ.

{keywords}

Hình ảnh được cho là 'không đẹp' của Kỳ Duyên.

Trước sự việc này, một cư dân mạng bình luận: "Hoa hậu nước người ta thì quỳ lạy dưới chân người mẹ nhặt rác. Còn hoa hậu nước mình thì mẹ xách váy, xách đồ. Đáng suy ngẫm!'.

Nhiều độc giả khác cũng có suy nghĩ tương tự và bày tỏ nỗi buồn trước hành động khác xa của hai tân hoa hậu. Tuy nhiên cũng có bạn đọc lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên, cho rằng không nên đánh giá cô chỉ vì vài ba tấm hình. 

Hoài Lâm