'Lạc lối ở Hong Kong', bộ phim phá vỡ nhiều kỷ lục doanh thu của Triệu Vy sẽ chính thức ra rạp Việt từ 30/10 sau khi khuấy đảo rạp chiếu Trung Quốc.

Công chiếu tại Trung Quốc cách đây 1 tháng, 'Lost in Hong Kong' (Lạc lối ở Hong Kong) đã ngay lập tức 'gây bão' khi đạt 33 triệu USD (khoảng 726 tỉ đồng) chỉ sau 24 giờ ngày ra rạp và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời chỉ sau 1 ngày tại thị trường lớn thứ 2 thế giới này. Chỉ sau 10 ngày công chiếu, bộ phim đã làm khuynh đảo tất cả các phòng vé và nhanh chóng thu về 4.691 tỉ đồng.

{keywords}
Lạc lối ở Hong Kong là phần tiếp theo của Lost on journeyLost in Thailand trong series phim Lost từng rất ăn khách trước đây.

Lạc lối ở Hong Kong xoay quanh Từ Lai (do Từ Tranh thủ vai) -  người đàn ông trung niên luôn ấp ủ giấc mơ trở thành một họa sỹ. Một ngày anh quyết định tới Hồng Kông cùng vợ - Thái Ba (do Triệu Vy) và gia đình bên vợ. Tuy nhiên, không ai biết rằng mục đích của chuyến đi này là để Từ Lai có thể gặp lại mối tình đầu thời đại học của anh.

Không may, kỳ nghỉ lãng mạn đó bỗng dưng trở thành một cuộc rượt đuổi không hồi kết bởi Thái Lạp Lạp (Bao Bối Nhĩ đóng) - em trai của Thái Ba cũng sang Hồng Kông trong thời điểm đó để thực hiện một bộ phim tài liệu. Và trong khi ghi hình về thành phố sầm uất này, máy quay của Lạp Lạp đã vô tình ghi lại những hình ảnh không hay của anh rể mình.

{keywords}
Không chỉ gây cười bởi những tình huống hài khó đỡ cùng màn hành động có một không hai của 2 anh em Từ Lai và Lạp Lạp

Lạc lối ở Hong Kong còn quy tụ dàn sao đình đám như Triệu Vy, Từ Tranh, Bao Bối Nhĩ. Không chỉ thủ vai nam chính, Từ Tranh chính là đạo diễn của Lạc lối ở Hong Kong  Anh cũng là một trong những người từng tạo nên 'hiện tượng” của làng phim Hoa ngữ vào năm 2012 với bộ phim Lost in Thailand với doanh thu lên tới hơn 200 triệu USD.

{keywords}
Sau Lạc lối ở Hong Kong, Từ Tranh (phải) cũng đang gấp rút chuẩn bị để bấm máy phần tiếp theo của series này có tên 'Lost in India' (Lạc lối ở Ấn Độ) vào tháng tới.

Thu An