- Sau 6 tháng "góp gạo thổi cơm chung" bà xã của nghệ sĩ Tự Long vừa sinh hạ một bé gái kháu khỉnh nặng 3,4 kg vào sáng ngày 29/10 của một bệnh viện tại Hà Nội theo phương pháp đẻ thường.

{keywords}
  Tự Long ở bên ngoài phòng chờ sinh

"Bà xã tôi đã sinh con gái vào lúc 8h52', cháu có khuôn mặt giống bố nhiều hơn mẹ. Người thân của họ hàng hai gia đình đều rất vui mừng, hạnh phúc. Bà nội từ Bắc Ninh cũng đã có mặt tại Hà Nội để cùng đón nhận niềm hạnh phúc này với vợ chồng tôi", diễn viên Tự Long nói.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tự Long cũng không giấu giếm tâm trạng phấn khởi khi đón chào cô con gái. Anh làm thơ viết tặng con: "Con! Rồi sau này cha sẽ kể/Ngày con chào đời một sáng mùa thu /Nắng tỏa ánh vàng trên từng góc phố/Mây trên đầu như chẳng muốn bay/Bồn chồn lo âu bối rối vụng về/Thức trọn đêm dài cha chờ nghe con khóc/Mẹ mệt nhoài đau đớn chẳng còn hơi/Dẫu vẫn biết con người sinh có hạn/Cha vẫn giật mình hoảng hốt lúc con sinh ra/ Tiếng khóc lần đầu cũng là khi cha đến/Ôm con vào lòng mà thấy mắt mình cay/Nhìn con bú dòng sữa đầu còn ấm/Cha tự hỏi mình ngày bé có thế không/Ai cũng bảo nhìn con sao giống bố/Mẹ nhoẻn miệng cười hạnh phúc ngập bờ mi/Con đã đến ngọt ngào như trái chín/ Nốt nhạc này cha sẽ viết thành bài ca".

Nghệ sĩ Tự Long vốn là người rất kín kẽ khi chia sẻ với báo chí chuyện tình cảm riêng tư. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu, thông tin anh có "người mới" chỉ được hé lộ chút ít khi chia sẻ ảnh của hai người trên facebook vào cuối năm 2014.

Như một sự thỏa thuận ngầm, Minh Nguyệt - cô giảng viên ĐH Văn hoá nghệ thuật quân đội chỉ bắt đầu chia sẻ những hình ảnh tình cảm với Tự Long từ giữa năm 2014.

Trước khi làm đám cưới vào đầu tháng 5/2015 và về chung sống, cặp đôi đã có một thời gian dài tìm hiểu. Nghệ sĩ Tự Long từng tâm sự, Minh Nguyệt rất yêu nghệ thuật. Cô cũng đồng cảm và chia sẻ với anh nhiều điều trong cuộc sống.

{keywords}
Ảnh cưới của Tự Long - Minh Nguyệt
Minh Minh