Hầu hết các nhà xuất bản đều ưu tiên, chú trọng mảng sách dành cho thiếu nhi khi tham gia Hội sách mùa Thu lần thứ 3 được tổ chức tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam từ ngày 29/10-2/11.

Hội sách Mùa Thu 2015 quy tụ khoảng trên 5.000 tựa sách với 20.000 bản sách thuộc nhiều thể loại. Đây là số lượng sách lớn nhất trong số các Hội sách mùa Thu từ trước đến nay.

Đặc biệt, rất nhiều chương trình ưu đãi lớn cho độc giả (giảm giá tới 50%) cũng đã được triển khai cùng nhiều gian sách đồng giá 5.000 đồng, 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Trong khi NXB Phụ nữ mang đến các đầu sách về tuổi dậy thì, con trai, con gái và bí quyết nuôi con, cẩm nang cho phụ nữ trẻ hiện đại, thì NXB Kim Đồng ra các tập sách tô màu, ngụ ngôn Ê-dốp, sách kỹ năng dành cho thiếu nhi và phụ huynh, sách truyện thiếu nhi. Còn NXB Trẻ có các tựa sách mới Từ Marketing đến thời trang và phong cách sống; Tiếp thị di động, Thời điểm đột phá...

{keywords}
Không khí buổi đầu khai mạc Hội sách mùa Thu

Bên cạnh việc “rinh” về nhà nhiều cuốn sách hay và rẻ, độc giả đến với Hội sách mùa Thu 2015 còn có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện văn hóa, giao lưu với các tác giả nổi tiếng như nhà thơ Thái Bá Tân, nhà văn Y Ban, nhà văn – dịch giả Trang Hạ, nghệ sĩ Xuân Bắc...

Đặc biệt, sự kiện "Cả nhà mình đọc sách" được tổ chức sáng Chủ nhật, 1/11, sẽ tích cực góp phần xây dựng văn hóa đọc, cộng đồng đọc từ mỗi gia đình.

T.Lê