Hạ Vi không chỉ là cô nàng xinh đẹp gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp “vạn người mê” mà còn là một trong những gương mặt diễn viên trẻ mới nổi trong thời gian gần đây.


{keywords}
Hạ Vi từng gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp "vạn người mê"

Hạ Vi tên đầy đủ là Phạm Hạ Vi, sinh năm 1993 tại Hải Phòng. Hiện, cô đang làm người mẫu ảnh cho một vài thương hiệu thời trang và là diễn viên cho một số dự án điện ảnh.

{keywords}
Hạ Vi là sinh viên của Học viện Kaplan Singapore - Singapore. Trước đó, cô cũng từng là sinh viên của trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM.

{keywords}
Ngoài những thành tích học tập xuất sắc, Hạ Vi cũng từng đạt giải rất nhiều giải thưởng về nghệ thuật như Giải Hoa Học Trò Icon phong cách 2010; Người đẹp tài năng hoa hậu ảnh của Báo Phụ nữ…

{keywords}

Trước khi tham gia vào showbiz Việt và trở thành một người mẫu đình đám như hiện nay, Hạ Vi là một cái tên quen thuộc trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram. Trên tài khoản cá nhân của cô có hơn 70.000 người theo dõi và bất kì bức ảnh nào của cô được đăng tải thì luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

{keywords}

Cô được cư dân mạng mệnh danh là “mỹ nữ vạn người mê” khi mang nhan sắc mặn mà, không tỳ vết và với lối sống thanh lịch, gần gũi.

{keywords}

Hiện nay, Hạ Vi đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Cô trở thành một trong những người mẫu chuyên nghiệp được nhiều người săn đón nhất, mời đóng chung nhiều quảng cáo, MV.

{keywords}

Gần đây, Hạ Vi đang tham gia vai nữ chính trong bộ phim Tấm Cám do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn.

{keywords}

Trước đó, rất nhiều người đã thắc mắc tại sao khi “đả nữ” Ngô Thanh Vân lại chọn một gương mặt mới, chưa có kinh nghiệm như Hạ Vi làm nữ chính trong tác phẩm của mình.

Ngô Thanh Vân đã giải thích rằng cô không quan trọng tìm kiếm cái tên nổi tiếng mà cần những gương mặt mặt thật sự hợp vai. “Trong buổi casting, Hạ Vi đáp ứng đủ mọi yêu cầu nên tôi rất yên tâm”, nữ đạo diễn nói.

Như vậy đủ thấy được, ngoài việc là một người mẫu được đánh giá cao trên sàn catwalk, Hạ Vi cũng được đánh giá khá tốt trong lĩnh vực điện ảnh.

{keywords}

Mới đây, Hạ Vi đang dính đến scandal hẹn hò với Cường Đôla. Nguyên nhân xuất phát là do hai người cùng đăng tải một bức ảnh một đôi nam nữ không rõ mặt giống nhau trên tài khoản Instagram. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, Hạ Vi cũng như Cường Đôla chưa chính thức lên tiếng về sự việc này.

Nguyễn Tâm