MC gạo cội showbiz Việt hé lộ thêm ảnh thời trai trẻ khiến fan thích thú.

Mới đây, MC Thanh Bạch đã đăng tải trên trang cá nhân vài tấm hình thời trẻ với dòng đề từ bằng tiếng Nga có nghĩa “Thời gian đi mãi …”. Hình ảnh chàng trai Thanh Bạch cách đây hơn 30 năm trong bộ trang phục xứ lạnh bên cạnh những người bạn Nga khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, thích thú.

{keywords}
Những tấm ảnh được cho là chụp vào thời điểm MC lão làng đang theo học trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki, Nga cách đây hơn 30 năm. 

{keywords}
Được biết, Thanh Bạch từng được đào tạo bài bản chuyên ngành sân khấu tại đất nước cây thùy dương trước khi về Việt Nam xây dựng sự nghiệp.

{keywords}
Anh bắt đầu theo học tại trường Lunatsaxki vào năm 1979 và trở về nước năm 1985

Anh từng theo học tiếng Nga tại Nhạc viện Traicopxki; học đạo diễn rồi chuyển qua khoa tạp kĩ sân khấu tại trường Lanatsaxki. Thế nên đất nước, con người tại đây đã gắn liền với kí ức và có ý nghĩa lớn lao trong lòng MC Thanh Bạch.   

{keywords}
Đắt giá nhất là tấm ảnh chân dung Thanh Bạch thời niên thiếu. 

{keywords}
Chân dung thời niên thiếu của MC lão thành

Dù đã nhiều thập kỉ trôi qua nhưng ánh mắt và nụ cười của MC gạo cội vẫn không thay đổi nhiều. Hầu hết người hâm mộ đều tấm tắc khen ngoại hình như tài tử của Thanh Bạch. Đáp lời cư dân mạng, anh hóm hỉnh viết: “Hồi xưa đẹp lắm. Bây giờ đỡ nhiều rồi …”.

{keywords}

{keywords}

MC Thanh Bạch giờ đã là MC hàng đầu của showbiz Việt, nổi tiếng với phong cách dí dỏm, hài hước, hấp dẫn. Anh được đánh giá là người có tâm huyết với nghề, truyền nhiều cảm hứng, kinh nghiệm cho các thế hệ trẻ làm trong lĩnh vực sân khấu. Dù không còn trẻ nhưng người nghệ sĩ đa tài vẫn tiếp tục cống hiến cho sân khấu Việt và trở thành gương mặt thân quen cho loạt show truyền hình ăn khách.

Gia Bảo