Cách đây không lâu, Võ Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ, giã từ sàn catwalk. Thế nhưng, tối 31/10, người đẹp vẫn sải bước trên 1 sân khấu thời trang tại Hà Nội.

Ngày 30/9/2015, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ, giã từ sàn catwalk khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, show diễn ngày 1/10 chính là show diễn cuối cùng của Võ Hoàng Yến.

Có không ít người đã tỏ ra tiếc nuối trước thông tin này. Bởi, Võ Hoàng Yến đã gắn bó với làng thời trang 10 năm, từng đoạt nhiều giải thưởng lớn về nghề người mẫu.

Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn là 1 trong số những người mẫu có phong thái chuyên nghiệp, cuốn hút nhất nhì làng mẫu Việt.

Thế nhưng, chỉ chưa đầy 1 tháng sau lời tuyên bố giải nghệ, Hoàng Yến lại 1 lần nữa xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu.

{keywords}
Chưa đầy 1 tháng sau lời tuyên bố giải nghệ, Hoàng Yến lại 1 lần nữa xuất hiện trên sàn catwalk. 

Nhiều người cho rằng cô đang nói dối dư luận. Tuy nhiên, siêu mẫu khẳng định việc giã từ làng thời trang là thật. Lần xuất hiện tại show thời trang này là do sự thân thiết của cô với đơn vị tổ chức chương trình:

"Tôi đã tuyên bố giải nghệ để tập trung cho công việc DJ. Tuy nhiên, với những lời mời từ các đơn vị thân thiết, tôi vẫn sẽ nhận lời tham gia. Đó không chỉ là công việc mà còn là tình cảm giữa tôi và các đơn vị này", cô nói.

{keywords}
Dù đã chia tay nghề mẫu nhưng scandal cô không tránh khỏi thị phi. Mới đây, đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa cô và Cường Đô la bất ngờ bị rò rỉ chưa rõ nguyên nhân.

Mục tiêu hiện tại của Võ Hoàng Yến là khẳng định mình ở lĩnh vực DJ. Chân dài cho hay, chị không ngại việc bắt đầu với nghề DJ ở độ tuổi khá "cứng" bởi chị tự tin vào khả năng của mình.

Theo Tri Thức Trẻ