Từ sao lớn tuổi như Elton John đến những sao trẻ như Taylor Swift, Justin Bieber, Jennifer Lawrence... đều gặp nhiều sự cố xấu hổ.

Taylor Swift bị gió thổi tốc váy lộ nội y

Trong một buổi biểu diễn của concert Speak Now vào năm 2011, Taylor Swift đã gặp phải tình huống đáng xấu hổ khi chiếc váy mà cô đang mặc bị quạt gió thổi tốc lên. Nhưng sau đó với bản lĩnh sân khấu cô đã bình tĩnh giữ váy và tiếp tục biểu diễn như chưa có chuyện gì xảy ra.

{keywords}
Chiếc váy cuả Taylor Swift bị quạt gió thổi tốc lên

Rất nhiều khán giả ngồi ở xa sân khấu đã rất hoang mang vì cho rằng thần tượng của mình không mặc quần nhỏ, nhưng sự thật là do Taylor mặc chiếc quần trong màu nude nên khi nhìn từ xa có cảm giác như không mặc gì. Ngoài ra có những ý kiến cho rằng Taylor đang bắt chước lại cảnh tốc váy bất hủ của Marilyn Monroe nhưng nó hoàn toàn thất bại.

Justin Bieber nôn ọe trên sân khấu

Khi đang biểu diễn trên sân khấu khởi động tour Believe vào năm 2012, Justin Bieber bất ngờ ngừng lại, cúi người ôm bụng rồi nôn ọe ngay trên sân khấu khiến các fan rất lo lắng. Sau đó nam ca sĩ chạy ngay vào trong hậu trường, để mặc cho các vũ công đang nhảy và giọng hát từ đĩa nhạc vẫn vang lên, tố cáo thêm việc anh chàng hát nhép.

{keywords}
Justin Bieber bất ngờ ngừng lại, nôn ọe ngay trên sân khấu.

Trở lại sân khấu Justin Bieber đã xin lỗi các fan của mình: “Cảm giác thật tệ khi nôn trước mặt rất nhiều người. Các bạn sẽ vẫn yêu tôi dù tôi như vậy chứ?”. Trên trang cá nhân, Justin trả lời lấp liếm rằng vì uống quá nhiều sữa nên để xảy ra sự cố đáng tiếc này.

Elton John ngã ngửa khi ngồi trên ghế

Huyền thoại âm nhạc Elton John cũng là ngôi sao từng gặp tình huống trớ trêu, thậm chí nó xảy ra ngay trên truyền hình trực tiếp. Tại một sân tennis ở London vào cuối năm ngoái, sau khi đứng dậy cổ vũ các tay vợt, Elton John trở lại ghế ngồi của mình nhưng lại mất thăng bằng và ngã ngửa về phía sau, khiến ghế của danh ca cũng bị văng đi.

{keywords}
Elton John mất thăng bằng và ngã ngửa về phía sau

Tất cả các khán giả ban đầu tỏ ra khá lo lắng với sự cố của Elton nhưng sau đó họ đều bật cười khi biết ông không sao. Cú ngã nhớ đời của Elton John nhanh chóng được hàng nghìn người biết tới vì trận đấu này đang được truyền hình trực tiếp trên TV.

Ariana Grande và khuôn mặt sợ hãi tại Victoria’s Secret

Xuất hiện với tư cách là ca sĩ khách mời của chương trình nội y đình đám Victoria’s Secret 2014, Ariana Grande mang tới những ca khúc đình đám của mình bao gồm Bang Bang, Break Free, Problem và Love Me Harder.

{keywords}
Khuôn mặt sợ hãi đầy... hài hước của Ariana Grande.

Ariana Grande không những gây ấn tượng khi hát live cực tốt mà còn khiến khán giả theo dõi chương trình không thể quên được gương mặt sợ hãi của mình. Sự cố diễn ra khi giọng ca 9x đang hát ca khúc Bang Bang thì chiếc cánh của thiên thần nội y Elsa Hosk suýt đập vào mặt khiến cô phải cúi đầu xuống và khuôn mặt tỏ ra sợ hãi. Khuôn mặt của cô sau đó đã trở thành cảm hứng cho dân mạng để chế ra rất nhiều hình ảnh châm biếm hài hước.

{keywords}
Khuôn mặt sợ hãi của Arian Grande bị chế thành hình ảnh châm biếm Selena Gomez - Justin Bieber hay Miley Cyrus...

Victoria Beckham bị đổ rượu ướt vùng kín

Victoria Beckham nổi tiếng là người phụ nữ thanh lịch, thời trang và cẩn thận. Tuy nhiên cô cũng không tránh khỏi những sự cố đang tiếc. Trong bữa tiệc mừng kỷ niệm 1 năm ra mắt cửa hàng thời trang tại London, Victoria và Beckham xuất hiện rạng rỡ với trang phục màu đen lịch sự, sang trọng. Nhưng sau khi bữa tiệc kết thúc cặp vợ chồng nổi tiếng lại xuất hiện với bộ dạng lếch thếch, trang phục của hai đều bị dính bột trắng. Thậm chí Victoria còn bị đổ rượu ướt cả chỗ nhạy cảm và phải nép vào Beckham để che hình ảnh đáng xấu hổ của mình.

{keywords}
Victoria bị đổ rượu ướt cả chỗ nhạy cảm và phải nép vào Beckham.

Jennifer Lawrence "vồ ếch" khi lên nhận giải Oscar

Ngôi sao của Đấu trường sinh tử Jennifer Lawrence là diễn viên nổi tiếng với thương hiệu "vồ ếch" tại các sự kiện. Màn 'vồ ếch' nổi tiếng và khiến cô xấu hổ nhất trong sự nghiệp chắc chắn là khi bước lên cầu thang để nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho bộ phim Silver Linings Playbook tại lễ trao giải Oscar 2013.

{keywords}
Jennifer Lawrence và khoảnh khắc vồ ếch khi lên nhận giải Oscar

Ngay sau đó bạn diễn Bradley Cooper của Silver Linings Playbook và Hugh Jackman của X-Men: Days Of Future Past đã chạy tới để "giải cứu" cô khỏi hoàn cảnh trớ trêu này. Nguyên nhân vồ ếch được cho là do chiếc váy đồ sộ mà Jennifer Lawrence khoác trên người. Cô chia sẻ về sự cố trên sân khấu Oscar: "Cảm ơn các bạn rất nhiều. Thật ngượng quá. Các bạn đứng lên chỉ vì ái ngại cho tôi bị ngã. Tôi cảm thấy thật xấu hổ".

Lục Hoàng