Hoàng Thùy Linh mặc đơn giản vẫn sexy, Thu Minh mang túi hàng hiệu giá khủng ra đường.

{keywords}
Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng sau scandal của chồng sắp cưới. Cô diện một chiếc váy đỏ bắt mắt cùng những đường khoét khá táo bạo. Có vẻ như Midu đã lấy được được tinh thần sau sóng gió vừa qua. 

{keywords}
Xuất hiện cùng với Midu còn có Ngọc Trinh. Cô gây ấn tượng với chiếc váy xanh nhẹ nhàng nhưng không kém phần sexy với khoảng hở sau lưng và vòng 1 lấp ló.

{keywords}
Hoa Hậu Phạm Hương ghi điểm trong mắt khán giả với chiếc váy trắng nhẹ nhàng, tinh khôi khi về thăm trường tiểu học Thủy Triều. Các chi tiết ren tinh tế làm tăng thêm vẻ nữ tính cho người đẹp.

{keywords}
Á hậu Quốc tế Thúy Vân mới đây cũng đăng ảnh khi còn ở Nhật Bản tham gia Miss International 2015. Cô trông vô cùng ấm áp với áo len và trench coat dáng dài. Cách mix đơn giản cả về màu sắc lẫn kiểu dáng vẫn đem lại vẻ đẹp năng động cho Thúy Vân.

{keywords}
Yến Trang vốn được coi là fashion icon về mảng thời trang đường phố với những cách mix đồ lạ mắt mà lại vô cùng bắt mắt. Tuần qua cô diện chiếc quần jeans ống rộng đúng mốt đi kèm là chiếc áo sơ mi theo phong cách Bohemian độc đáo.

{keywords}
Cùng hưởng ứng phong cách Bohemian với chị gái, Yến Nhi cũng diện chiếc váy oversize màu xanh lá với họa tiết lạ mắt. Tuy nhiên với người vóc dáng nhỏ như Yến Nhi thì chiếc váy này không phải là một lựa chọn hoàn hảo, nó khiến cô thấp đi trông thấy.

{keywords}
Hai chị em có mặt tại Bangkok International Fashion Week 2015 với phong cách ấn tượng. Yến Nhi chơi cả cây đỏ rực còn cô chị thì diện nguyên bộ suit kẻ sọc bắt mắt. Cả hai đều nhanh chóng bắt kịp xu hướng quần ống vẩy cổ điển. Tuy nhiên lối trang điểm của 2 người đẹp lại không thực sự phù hợp, trông hai chị em như già đi cả chục tuổi.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh tranh thủ diện cho mình chiếc áo len mỏng đỏ rực rỡ cùng chân buộc nơ màu ghi. Cách kết hợp đơn giản nhưng luôn đem lại hiệu quả cao.

{keywords}
Thu Minh được chồng Tây hộ tống đi làm đẹp. Nữ ca sĩ diện chiếc váy vàng sáng suông để che đi vóc dáng không được thon gọn sau thời kỳ sinh nở. Tuy vậy nhưng Thu Minh vẫn không quên đem theo chiếc túi Hermes với giá hơn 1 tỷ đồng làm bạn đồng hành.

{keywords}
Cựu người mẫu Ngọc Quyên mới đây vừa đăng tải hình ảnh hạnh phúc khi mang bầu ở tháng thứ 8. Có thể thấy dù mang bầu ở những tháng cuối thai kì nhưng Ngọc Quyên vẫn giữ được diện mạo tươi tắn, rạng rỡ. Ngọc Quyên diện chiếc váy kẻ caro "kín cổng cao tường" khéo léo che đi bụng bầu tròn xoe. Tuy nhiên, màu son đỏ cộng với làn da trắng mịn lại khiến cựu người mẫu ghi điểm với khán giả.

{keywords}
Diễn viên Vân Trang đăng ảnh khoe khéo chiếc xe 3.5 tỷ đồng mới tậu. Người đẹp diện một chiếc váy kẻ caro đơn giản, trông cô trẻ trung như nữ sinh cấp 3.

{keywords}
Minh Hằng hiện đang tham gia show “Chị ơi ! Đi Hàn Quốc” nên cô luôn tranh thủ mọi lúc để không để lỡ mất khung cảnh đẹp tại xứ sở Kim chi. Nữ ca sĩ diện đúng theo mốt Hàn Quốc với áo sweater và chân váy trẻ trung.

Thu Nga