– Không chỉ riêng cuộc ly hôn phức tạp liên quan đến vấn đề tranh chấp 288 tỷ đồng với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy, bất cứ mối tình nào của đại gia Nguyễn Đức An cũng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Năm 2006, trong một chuyến công tác tại Mỹ, siêu mẫu Ngọc Thúy lần đầu gặp gỡ đại gia Nguyễn Đức An thông qua lời giới thiệu của một người bạn. Cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình và quyết định đăng ký kết hôn chóng vánh sau 7 ngày hẹn hò.

{keywords}
Siêu mẫu Ngọc Thúy

Mối tình tưởng như chỉ có trong cổ tích ấy, thật đáng buồn cũng kết thúc nhanh chóng hệt như cái cách mà họ đến với nhau sau 13 tháng mặn nồng. Nhưng điều khiến mọi người bất ngờ hơn cả là vụ kiện tụng liên quan đến khối tài sản hơn 288 tỷ đồng.

{keywords}
Ngọc Thúy và chồng cũ.

Thời điểm đó, hàng loạt những vụ việc chẳng mấy tốt đẹp được cả hai liên tục “vạch áo cho người xem lưng” ngay trên các phương tiện truyền thông. Nàng siêu mẫu cũng không ngại ngần dành những lời nói cay độc để nhiếc móc chồng cũ. Hiện tại, cô đã kết hôn với một luật sư và định cư tại Mỹ, trong khi sự kiện vẫn chưa đi đến hồi kết.

Hoa hậu Thùy Dung

{keywords}

Cuối năm 2013, giới giải trí rộ lên tin đồn Hoa hậu Thùy Dung đang hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Đức An. Cả hai từng bị bắt gặp thân mật trong nhà hàng sang trọng. Thậm chí những bức ảnh cho thấy cặp đôi tình tứ nắm tay nhau khi đi qua đường cũng được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, Hoa hậu Thùy Dung chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin này.

{keywords}
Hoa hậu Thùy Dung và bức ảnh làm rộ lên nghi án hẹn hò với đại gia Đức An.

Mặc dù chưa rõ thực hư về mối quan hệ giữa Hoa hậu Thùy Dung và chồng cũ nhưng siêu mẫu Ngọc Thúy cũng đã đăng tải những dòng trạng thái mang tính cảnh cáo lên mạng xã hội. Theo cựu siêu mẫu, Hoa hậu Việt Nam đang cố ý muốn xen vào chuyện gia đình cô và đang nuôi mộng tưởng sẽ trở thành một Ngọc Thúy thứ hai trong mắt đại gia Nguyễn Đức An. Cô cũng không quên cảnh báo Hoa hậu Việt Nam 2008 nên tỉnh táo, tránh dính dáng đến việc riêng của Ngọc Thúy và gia đình, khiến tình hình càng trở nên căng thẳng.

Phan Như Thảo

Nếu như cho đến giữa năm 2014, doanh nhân Đức An vẫn vướng tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Thùy Dung, thì mới đây ông đã gây bất ngờ cho công chúng bởi lễ đính hôn với siêu mẫu Phan Như Thảo.

{keywords}

Đứng trước thông tin này, siêu mẫu Ngọc Thúy cũng đăng tải trạng thái mỉa mai trên trang cá nhân nhằm đả kích chồng cũ với nội dung: “Trời ơi. Lấy xe của vợ cũ (còn đứng tên đàng hoàng), lại là tài sản còn đang tranh chấp để làm xe rước cô dâu thứ tư trong đời. Xin đừng nói tại sao nha, trâu già khoái gặm cỏ non vùng tận cùng đất nước. Đừng nói mượn luôn ba mẹ vợ cũ làm chủ hôn nha". Đứng trước những lời đả kích của vợ cũ, doanh nhân Đức An không hề có bất cứ bình luận công khai nào.

{keywords}

Từng giành được danh hiệu Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Người mẫu triển vọng 2008 và có thời gian đi du học tại Singapore, Phan Như Thảo được coi là một mỹ nhân đi lên bằng thực lực và có học thức trong giới showbiz. 

Trong quá trình hoạt động giải trí, cô ít khi vướng phải scandal và cũng tránh tiết lộ thông tin về đời tư cá nhân. Thông tin duy nhất mà giới truyền thông có thể khai thác là trước khi kết hôn với doanh nhân Đức An, cô từng có mối tình lâu năm với một đại gia ngành rượu nhưng đã chia tay vào năm 2013.

Linh Đan