Ngoài tài năng khi làm chương trình cho nhà Đài thì các BTV nổi tiếng của VTV cũng là những ông bố, bà mẹ của gia đình. Họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của những nhóc tỳ dễ thương nhà mình trên trang cá nhân.

Các MC, BTV nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam luôn xuất hiện với những hình ảnh xinh đẹp, giỏi giang trên sóng truyền hình quốc gia, đem lại những thông tin bổ ích, cập nhật tới mọi người. Chính vì thế, khán giả lại càng tò mò về những nhóc tỳ đáng yêu của họ sẽ ra sao?

BTV Quang Minh

Quang Minh là BTV nổi tiếng của Đài truyền hình khi tham gia các chương trình có rating cao, một trong số đó là "Bữa trưa vui vẻ". Bếp phó Quang Minh có một gia đình hạnh phúc với 3 nhóc tỳ "ngang ngang" nhau về cả độ dễ thương và tuổi tác. Ba bé đáng yêu được Quang Minh đặt lên là Heo - Sóc - Gấu. Hình ảnh 4 bố con quây quần, vui cười hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ.

{keywords}
Ba nhóc tỳ dễ thương của gia đình Quang Minh
{keywords}
BTV Quang Minh bên bà xã và các con

BTV Hoài Anh

Là MC - BTV được yêu thích khi dẫn chương trình thời sự 19h của VTV, Hoài Anh cũng có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng ông xã và cô con gái Kỳ Uyên. Cô công chúa Kỳ Uyên năm nay đã 4 tuổi và được mẹ dạy tính cách tự lập từ rất sớm. Nhưng không vì thế mà Hoài Anh xao nhãng việc quan tâm và chăm sóc con cái. Cô luôn dành thời gian nghỉ sau giờ làm để tâm sự với con, bé cũng rất tinh nghịch và thừa hưởng nhiều tính cách từ bố. Hoài Anh cũng chia sẻ thêm, Kỳ Uyên sống rất tình cảm và khéo léo.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của BTV Hoài Anh

BTV Diệp Chi

MC của 'Điều ước thứ 7' đã có một tình yêu đẹp với MC Trung Kiên và kết quả của tình yêu đó là đám cưới và một nhóc tỳ đáng yêu. Nguyễn Ngọc An Nhiên là tên con gái 4 tuổi của BTV Diệp Chi, cô bé có tên gọi thân mật ở nhà là Sumo. Mặc dù bận rộn với công việc của Đài Truyền hình nhưng Diệp Chi vẫn luôn dành thời gian cho con, chăm sóc con một cách chu đáo nhất.

{keywords}
Diệp Chi hạnh phúc với  gia đình bé nhỏ của mình

{keywords}
Cô công chúa của BTV Diệp Chi ngày càng dễ thương


MC Hoàng Linh

Với những ai yêu thích chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" chắc sẽ không còn lạ lẫm với cái tên Hoàng Linh - Trung Nghĩa. Chính chương trình này là "sợi dây" kết nối nên mối lương duyên của hai MC nổi tiếng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, hai người đã có 2 bé trai sinh đôi cực kỳ đáng yêu: Minh Tuệ (Gato) và Minh Trí (Bon Bon).

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Hoàng Linh - Trung Nghĩa

{keywords}
"Cận cảnh" vẻ đáng yêu của hai nhóc tỳ nhà Hoàng Linh

Những hình ảnh của hai cậu con trai lém lỉnh, tinh nghịch thường được chia sẻ trên trang cá nhân của Hoàng Linh. Cô chia sẻ, hai cậu bé rất nghịch ngợm, nhiều khi khiến cô toát hết" mồ hôi" để chăm sóc hai bé.

BTV Hoa Thanh Tùng

Cũng giống như Bếp phó Quang Minh, Bếp trưởng của nhà hàng "Bữa trưa vui vẻ" cũng có một gia đình hạnh phúc với một "cậu nhóc" có tên Hoa Tuấn Kiệt. Tham gia biên tập và sản xuất nhiều chương trình của VTV như: Chuyện lạ Việt Nam, Từ ánh mắt đến trái tim,... Nhưng đến SV2000, Hoa Thanh Tùng đã tìm được một nửa còn lại của đời mình - cô gái Đà Nẵng Lan Phương. Chia sẻ về tổ ấm của mình, Bếp trưởng cho biết đã trúng "sét tình" ngay từ lần đầu tiên gặp mặt bà xã và rất tự hào về con trai của mình, anh chia sẻ trên trang cá nhân "Con chính là sự thành đạt của bố".

{keywords}
Cậu bé Tuấn Kiệt có khá nhiều nét giống bố

{keywords}
Hoa Thanh Tùng thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân

Thu Hiền