Gia đình quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên cảm thấy may mắn khi em trai không mua được vé xem đá bóng, nhờ đó thoát khỏi vụ xả súng kinh hoàng ở thủ đô nước Pháp hôm 13/11.

{keywords}
Phương Vy

Hôm 13/11, cả thế giới rúng động, đau xót khi chứng kiến thủ đô Paris trải qua vụ nổ súng đẫm máu. Kẻ khủng bố tấn công vào những địa điểm công cộng đông người như sân vận động Stade de France, nhà hát Bataclan… Đến thời điểm này đã có ít nhất 120 người thiệt mạng, hơn 200 người bị thương. Lần đầu tiên sau nhiều năm, nước Pháp phải đóng cửa biên giới, ban bố tình trạng khẩn cấp trên cả nước.

Phương Vy vô cùng lo lắng vì em trai đang du học ở Paris. Trên trang cá nhân của các nghệ sĩ đã có những dòng chia sẻ tình cảm với người dân Paris. Trong đó, ca sĩ Phương Vy không giấu được cảm xúc khi em trai may mắn thoát khỏi cuộc đánh bom tại sân vận động Stade de France.

{keywords}

Chia sẻ của Phương Vy về em trai đang ở Pháp trên Facebook.

Liên lạc với Phương Vy, cô kể: “Em trai tôi học ở Paris 2 năm qua, còn 3 năm nữa mới tốt nghiệp. Trước khi đi mua vé xem trận bóng đỉnh cao giữa Pháp và Đức, em đã háo hức kể chuyện với tôi. Tuy nhiên, khi em đến nơi thì vé đã hết. Nhờ vé hết, em tôi không tới sân vận động - nơi xảy ra vụ đánh bom”.

Ca sĩ Có đôi lần chia sẻ thêm, dù em trai an toàn nhưng trước tình hình bất ổn ở Paris, cả gia đình cô vẫn rất lo lắng. Sáng nay, ba mẹ không làm được việc gì, liên tục điện thoại hỏi thăm em về tình hình ở Pháp.

Theo dự tính, gia đình Phương Vy sẽ sang Pháp thăm em trai vào đầu tháng 12 nhưng sau lần khủng bố này, ba mẹ cô quyết định hoãn kế hoạch và em cô sẽ về quê nhà dịp Noel. Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên cầu mong Paris sớm bình yên để em trai yên tâm học tập và mọi người trở lại cuộc sống bình thường.

Theo Zing