Minh Chuyên - Văn Mai Hương - một quán quân sao mai điểm hẹn, một á quân VietNam idol vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp ở ĐH Nghệ thuật Quân đội xuất sắc với 4 điểm 10 hát với piano cổ điển và thực hành biểu diễn.

Á quân VietNam idol Văn Mai Hương trong buổi thi tốt nghiệp khi tình tứ, duyên dáng hát chung với Xuân Linh Idol 2008 trong ca khúc "Tình yêu tôi hát" của nhạc sĩ Việt Anh khi lại  cuồng nhiệt, đắm mình trong các ca khúc tiếng Anh, trong đó có "For once in my life" của Steve Wonder.

Văn Mai Hương đang trình bày một ca khúc tiếng Anh

Văn Mai Hương song ca với Xuân Linh bài "Tình yêu tôi hát"

Lần đầu tiên hát "Độc thoại" - một ca khúc của nhạc sĩ Quốc Bảo, Minh Chuyên chứng tỏ được khả năng xử lý các ca khúc phong cách pop ballade là sở trường của mình với giọng hát nồng nàn, sâu lắng.

Minh Chuyên cho biết cô chỉ tập ca khúc này trong vòng một ngày trước hôm thi. Trước cô, bài hát tùng được một số nam ca sĩ thể hiện như: Trần Thái Hòa, Lương Viết Quang, Tôn Thất Thái Sơn... Với 2 điểm 10 tốt nghiệp, quán quân sao mai điểm hẹn coi đây là động lực để cô tự tin hơn với những dự án âm nhạc phía trước.

Minh Chuyên với "Độc thoại"

Ngoài Minh Chuyên, Văn Mai Hương không thể không nhắc đến một gương mặt quen thuộc trong một số liveshow gần đây của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, đó là: Hoàng Lệ Quyên. "Chợ quê" của nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã chắp cánh cho cô đạt ở đợt thi tốt nghiệp này. Hoàng Quyên được một điểm 10 thực hành biểu diễn và 9,4 điểm hát với piano cổ điển.

Hoàng Lệ Quyên với bài hát "Chợ quê"

S.Hà
Ảnh: An Hiếu