- Chương trình Nhịp cầu Âm nhạc tháng 6 chứng kiến sự đứng chung sân khấu của Chủ nhiệm khoa thanh nhạc Nhạc viện Tp Hồ Chí Minh và Mr. Đàm - người được xem là ông vua không ngai của V-Pop.


Với chủ đề Tình ca đất nước, Nhịp cầu âm nhạc tháng 6 sẽ quy tụ những gương mặt ca sĩ đã có những thành công và dấu ấn đậm nét với dòng nhạc giàu ý nghĩa và tính nhân văn này. Là cây đinh của chương trình, NSƯT Tạ Minh Tâm với chất giọng tenor khỏe khoắn sẽ trình bày ca khúc chủ đạo "Tình ca đất nước".

Chủ nhiệm khoa thanh nhạc Nhạc viện Tp Hồ Chí Minh sẽ tái hiện lại những ý tứ trong "Việt Nam tưng bừng khúc ca bình minh/ Một lòng sắt son thủy chung/ Nghe hồn núi sông mà tình ta thêm sáng trong..." của nhạc sĩ Phan Nhân.


NSƯT Tạ Minh Tâm - Chủ nhiệm khoa thanh nhạc Nhạc viện Tp Hồ Chí Minh

Mr. Đàm tiếp tục hướng đến phân khúc thị trường nhạc tương đối hàn lâm hơn với việc tham gia chương trình và biểu diễn hai ca khúc là Hồng Ngự mang tên em (sáng tác Tô Thanh Tùng) cùng Thành phố tình yêu và tuổi trẻ (sáng tác Quốc Dũng). Đã khá lâu mới trở lại với dòng nhạc cách mạng, Đàm Vĩnh Hưng có lẽ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách sân khấu khi biểu diễn các tác phẩm của dòng nhạc này.


Mr Đàm sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách sân khấu



Nam ca sĩ Đức Tuấn cũng góp mặt trong chương trình

Chương trình "Tình ca đất nước" còn có sự tham gia của các ca sĩ Mỹ Lệ, Hiền Thục, Nguyễn Phi Hùng, Thùy Trang, nhóm Mặt Trời Đỏ, nhóm Nhật Nguyệt. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày Thứ hai – 27/6/2011 tại Nhà hát Đài Truyền hình Tp.HCM, được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV7.

Gia Linh