- Á hậu Hoàng Yến đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm cho "đàn em" Hoàng My - người sẽ đại diện VN tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Đáp lại tình cảm, Hoàng My đã nịnh "đàn chị" bằng một món quà.



Hoàng Yến khuyên Hoàng My khi đến Miss Universe 2011 phải "hiểu rõ chính mình, biết được mặt ưu điểm và khuyết điểm của bản thân". Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng nhắc Hoàng My phải thể hiện sự tự tin và tính tự lập.


Hoàng Yến hào hứng chia sẻ kinh nghiệm cho Hoàng My

Theo Hoàng Yến, trong cuộc thi này, các thí sinh phải xoay sở một mình thông qua việc tự giải quyết các tình huống, tự trang điểm, tự làm tóc vì theo quy định sẽ không có người thân trợ giúp.


Hoàng My rất chăm chú lắng nghe những ý kiến bổ ích

Phần trả lời các câu hỏi trả lời phỏng vấn trước ống kính theo Hoàng Yến chủ yếu các vấn đề xảy ra xung quanh và điều mà giám khảo quan tâm không hẳn là câu trả lời gì mà mức độ thành thật và sự tự nhiên trong từng câu trả lời.

Ngoài việc chia sẻ những kinh nghiệm, Hoàng Yến còn hướng dẫn Hoàng My các kỹ thuật trình diễn trên sân khấu (catwalk) - một trong những sở trường được giới chuyên môn đánh giá cao của Hoàng Yến.


Hoàng Yến dạy Hoàng My trình diễn

Về phía Hoàng My, ngoài việc tiếp nhận những kiến thức bổ ích chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc mang tầm thế giới cũng không quên cảm ơn và tặng "đàn chị" Hoàng Yến một món quà ý nghĩa.

S.Hà
Ảnh:Unicorp