- Đây là một show diễn quy tụ đông đảo ca sĩ trong nước cũng như hải ngoại. Tất cả đều là những người con của miền Trung.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về Bước chân miền Trung.

Với mục đích tôn vinh mảnh đất và con người miền Trung, những con người chịu thương chịu khó và có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định thực hiện chương trình ca nhạc Mr.Đàm By Night số 5 với chủ đề Bước chân miền Trung.

Đây là show diễn tương đối đặc biệt khi quy tụ hàng loạt những nghệ sĩ có xuất thân từ mảnh đất "khúc ruột" của đất nước như: NSƯT Hồng Vân, Ánh Tuyết, Ngọc Anh, các ca sĩ Mỹ Tâm, Quang Linh, Mỹ Lệ, Lê Cát Trọng Lý, Cẩm Ly, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Kasim Hoàng Vũ... cùng bộ đôi nghệ sĩ hải ngoại Hoài Linh và Phi Nhung.

Nói về chương trình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng tất cả các ca sĩ tham gia sẽ không có sự phân chia vai vế mà đều bình đẳng như nhau. Cũng theo nam ca sĩ gốc Quảng Nam thì tất cả sẽ phải nói và hát với đúng chất giọng gốc của mình đồng thời tuyệt đối không hát nhép.

Được biết, Bước chân miền Trung gồm ba chương chính là Tình đất - Ca ngợi cảnh đẹp của miền Trung, Tình người - Con người miền Trung với sức sống, sự vươn lên mãnh liệt và Tình yêu - Gắn liền với miền đất này.  Bước chân miền Trung sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào ngày 16/7 tới.

Linh Phạm