Hoàng Thùy Linh sẵn sàng móc ví 300 triệu đồng để mua bức tranh của Mr Đàm, với mong muốn giúp đỡ trẻ em bị tim bẩm sinh sớm được điều trị.

 

Chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời do diễn viên Ngô Thanh Vân khởi xướng và điều hành đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới nghệ sĩ. Tối 29/6, những gương mặt nổi tiếng nhất làng giải trí cùng các nhà hảo tâm đã có mặt tại trung tâm hội nghị White Palace tham dự buổi đấu giá gây quỹ từ thiện giúp trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh sớm được chữa trị.

 

Hầu hết các bức ảnh của nhóm nghệ sĩ tham gia chương trình đã được bán trước khi buổi đấu giá chính thức bắt đầu. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vì phải ra sân bay gấp nên đã quyết định tự mua bức ảnh của mình với mức giá 5.000 USD. Khi bước lên sân khấu nhận vật phẩm đấu giá thành công, HHVN 2004 xúc động đến nghẹn lời. Hoa hậu cho biết, trước đây cô quan niệm làm từ thiện thì không nên nói ra vì sợ phúc đức theo đó mà tan thành mây khói, nhưng từ lúc gặp sư thày chỉ dạy, người đẹp mới hiểu ra rằng sức người có hạn, làm từ thiện cũng cần sự chung tay của cả cộng đồng. “Nghiệm ra mới thấy đúng, 2.000 em bé kia cần rất nhiều sự chung tay giúp đỡ. Nếu để mình tôi làm thì tôi sống hết kiếp này và cả kiếp sau nữa cũng không làm hết. Tôi thực sự muốn chứng kiến trái tim biết chia sẻ của mọi người và những trái tim được tái sinh nhờ sự giúp đỡ ấy”.

 

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tự mua ảnh của mình với giá 5.000 USD.

 

Lặng lẽ theo dõi chương trình, Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ ở những phút cuối khi đưa ra mức giá 15.000 USD (tương đương hơn 300 triệu đồng) cho bức tranh sơn dầu Ngai vàng và thiêu thân của Mr Đàm. Những tiếng vỗ tay không ngớt cô thoáng chút bối rối. Mặc dù, có một nữ doanh nhân trả mức giá cao hơn mức của Linh tới 3.000 USD, nhưng cuối cùng bức tranh quý vẫn thuộc về cô bởi nữ đại gia kia chấp nhận quyên tiền mà không cần lấy sản phẩm đấu giá.

 

Cảm kích trước tấm lòng hảo tâm của vị khách mời, Hoa khôi thể thao Thu Hương cũng xin đóng góp thêm 5.000 USD, nâng giá của bức tranh lên 38.000 USD. Trước đó, cô cũng đã bỏ 2.000 USD để nâng mức giá bức tranh có chữ ký của Angelina Jolie và Jack Black lên 10.000 USD. Theo lời Ngô Thanh Vân chia sẻ, thì để xin được chữ ký của hai ngôi sao nổi tiếng Hollywood, người đẹp đã phải liều mình xé hàng rào bảo vệ mới tiếp cận được mục tiêu. Với khoảng thời gian 2 phút ngắn ngủi, đả nữ đã giải thích cho Angelina hiểu về sự xuất hiện đường đột của mình và xin được chữ ký của nữ minh tinh cho chương trình đấu giá từ thiện.

 

 

Hoàng Thùy Linh bất ngờ mua bức tranh của Mr Đàm với giá 15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng)

 

Ngô Thanh Vân hào hứng kể lại quá trình tiếp cận và xin chữ ký của Angelina Jolie.

 

Trong buổi đấu giá từ thiện này, diễn viên Johnny Trí Nguyễn cũng bất ngờ giành quyền mua bức tranh làm từ những hạt gạo của Tăng Thanh Hà với giá 7.000 USD. Nam diễn viên cười tươi khi trở thành chủ nhân của bức tranh bởi với anh, giá trị của sản phẩm và lòng nhân ái còn lớn hơn gấp nhiều lần số tiền bỏ ra. Trong lần đấu giá trước đó, một bức ảnh của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cũng được một vị khách mời nam mua với giá 5.000USD.

 

Tăng Thanh Hà ký tặng lên bức tranh chân dung làm từ những hạt gạo vô cùng tỉ mỉ của mình.

 

Mặc dù không thể có mặt trong chương trình đấu giá nhưng bức tranh của NSƯT Thành Lộc cũng được bán với mức giá 6.000 USD nhờ màn "chào hàng" hài hước của diễn viên Chi Bảo. Chiếc khăn quàng đỏ của một em bé được chương trình tài trợ mổ tim thành công tặng cho Mr Đàm bất ngờ được ông chủ trung tâm hội nghị White Palace đề nghị mua với giá 10.000 USD, nâng tổng số tiền thu được từ buổi đấu giá lên 120.000 USD. Ngô Thanh Vân chia sẻ, cô chỉ ước mỗi năm có thể mổ tim, đem lại sự sống cho 100 em có hoàn cảnh khó khăn nên số tiền thu được thực sự là động lực để "đả nữ" tiếp tục khởi động thêm những dự án từ thiện trong thời gian tới.

 

Mr Đàm kêu gọi lòng hảo tâm cho bức tranh của mình.

 

 Màn trao vật phẩm đấu giá có một không hai của Mr Đàm

 

Theo Xzone