- Quang Lê và Minh Tuyết là 2 giọng ca được yêu mến ở hải ngoại. Trở về Việt Nam lần này với liveshow chung "Yêu mãi ngàn năm" diễn ra ngày 13/7 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội, hai ca sĩ này còn có sự đồng hành trong vai trò MC của Nguyễn Cao Kỳ Duyên.


Cả Quang Lê và Minh Tuyết từng có đêm diễn riêng ở Hà Nội cách đây không lâu nhưng đây là lần đầu tiên họ quyết định tổ chức một liveshow chung. Bên cạnh một Quang Lê với những ca khúc mang âm hưởng dân ca sẽ là một Minh Thuyết gợi cảm, bốc lửa với các ca khúc sôi động.

Ca sĩ Quang Lê cho biết liveshow lần này sẽ được đầu tư cả về âm nhạc lẫn sân khấu, sẽ có nhiều yếu tố mới lạ. Theo đó, sân khấu được thiết kế và dàn dựng theo phong cách hải ngoại, có màn hình Led cộng với âm thanh, ánh sáng hiện đại.


Ca sĩ Minh Tuyết

"Sẽ có 30 ca khúc được thể hiện trong chương trình, đó là những ca khúc thành công nhất trên bước đường nghệ thuật của Quang Lê và Minh Tuyết. Đặc biệt, tôi và Minh Tuyết sẽ có những tiết mục song ca ấn tượng" - ca sĩ Quang Lê nói.

Rút kinh nghiệm từ hai đêm diễn tổ chức riêng ở Hà Nội, liveshow chung của Quang Lê - Minh Tuyết lần này có ít khách mời tham dự. Ngoài người bạn thân thiết của cả hai là ca sĩ hải ngoại Thanh Hà thì có sự xuất hiện của ca sĩ Phan Anh - trong vai trò ca sĩ, MC dẫn cùng Nguyễn Cao Kỳ Duyên.


Ca sĩ Quang Lê

Liveshow "Yêu mãi ngàn năm" của Minh Tuyết - Quang Lê do Hội nghệ sĩ Việt Nam kết hợp với Hãng phim châu Á tổ chức. Giá vé của chương trình từ 500.000 đến 2.500.000.

S.Hà