- Nếu quả thực như vậy thì đây sẽ là một tình yêu đẹp của một trong những thí sinh hấp dẫn và tài giỏi nhất trong 2 mùa thi Bước nhảy Hoàn vũ nói chung và của chính Thu Minh nói riêng.


Những ngày gần đây, mặc dù rất bận rộn với lịch tập luyện dày đặc cũng như những buổi biểu diễn ca hát, nhưng ca sĩ "Đường cong" vẫn tranh thủ dành thời gian cùng Lachezar chụp vài bộ ảnh để kỷ niệm cho những ngày đồng hành tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011. Chỉ có đúng 1 tuần để chuẩn bị cho đêm chung kết phải thi tới 2 bài, đồng thời lại phải giải thích cho tin đồn cô sẽ không xuất hiện tại đêm chung kết, nhưng sự rạng rỡ của Thu Minh bên bạn nhảy Lachezar Stefanov Todorov cho thấy tinh thần và sự thoải mái của Thu Minh bên anh chàng vũ công đẹp trai.




Những bức ảnh vô cùng tự nhiên

Mặc dù có vóc người cao lớn, nhưng mùa thi năm nay quả thực Lachezar đã không gặp may về sức khỏe. Còn nhớ hồi tháng 5 khi dịch thủy đậu tấn công các thí sinh của BNHV 2011, Lachezar cũng đã từng phải vào bệnh viện. Dù chưa lành bệnh nhưng sau khi phải để Thu Minh lại "một mình" với VĐV Minh Đức, Lachezar đã cố gắng trở lại cùng Thu Minh để tập những bài nhảy cho đêm thi kế tiếp sau đó vào ngày 22/05.

Anh cho biết không thể bỏ mặc Thu Minh một đêm thi nữa, chính vì vậy anh đã cố gắng “vượt qua bệnh tật” để có thể tập nhảy cùng Thu Minh dù trên người vẫn còn rất nhiều vết đỏ - triệu chứng của căn bệnh thủy đậu.



Hiện nay, Lachezar đang điều trị tại bệnh viện và Thu Minh luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc, động viên người bạn nhảy của mình. Thông tin trên báo cho biết do không quen với thức ăn, khí hậu ở Việt Nam và sức khỏe chưa hoàn toàn hồi phục sau lần bị thủy đậu vừa rồi nên Lachezar tiếp tục đổ bệnh. Bắt đầu từ đêm qua, Lachezar liên tục có triệu chứng nôn nên phải nhập viện truyền nước.


Thu Minh luôn bên những ngày Lachezar anh bị bệnh



Trong những giây phút Lachezar khỏe mạnh, cả hai đã khéo léo hòa quyện cùng nhau như một cặp tình nhân ăn ý.




Lachezar là một chàng trai phong độ, lịch lãm


Nếu câu chuyện tình yêu này thành, sẽ rất nhiều người mừng cho hạnh phúc của Thu Minh

Linh Lam