Cuộc sống sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ của Thanh Thuý là những ngày tháng “bình thường” trở lại: bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình.



Thanh Thúy lộ bụng xấu - dấu hiệu của một người mẹ đã sinh con

Da bụng xấu nhưng không thẩm mỹ!

Một thời gian dài gắn bó hết mình với cuộc thi, Thanh Thuý chăm sóc cho bé Cà Phê thế nào?

À, Thúy đã đón bé Cà Phê từ bà ngoại, và đang chăm sóc bé như những bà mẹ bình thường khác như ru con ngủ, cho bé đi chơi công viên... Trời ơi, cu cậu khoái nhất là được đi chơi. (Cười) Suốt khoảng thời gian tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Thanh Thúy phải nhờ đến bà ngoại. Nên bây giờ Thúy chỉ muốn bù đắp thật nhiều cho con thôi.

Như những bà mẹ bình thường ngày? Vậy một ngày bình thường của “bà mẹ bình thường” này như thế nào?

Sáng Thúy thức dậy nấu cơm sáng cho gia đình, tranh thủ lúc bà ngoại, bà nội qua chơi thì mình đi học tiếng Anh. Đến chiều về mình chơi với con và chuẩn bị chu đáo mọi thứ rồi tối đi tập và diễn kịch. Sở dĩ Thúy đi học tiếng Anh là muốn nâng cao trình độ của mình, muốn có một ngoại ngữ vững chắc để tự tin hơn.

Một số báo chí đăng tải những hình ảnh Thanh Thuý để lộ da bụng xấu xí, chị có buồn và muốn đi phẫu thuật hay không?

Àh, Thúy đã tập thể thao nhiều để lấy lại vòng eo nhưng phần da bụng thì xấu quá. Hôm đó ở trong phòng tập nên các bạn phóng viên chụp được. Mình cũng thấy buồn một chút, nhưng Thúy chưa có ý định đi thẩm mỹ. Thúy thấy chưa cần thiết vì hàng ngày mình có ăn mặc những bộ đồ hở vòng hai đâu. (cười)


Thanh Thúy cho biết mình cũng hơi buồn nhưng quyết tâm sẽ không đi phẫu thuật thẩm mỹ.

“Ông xã là thần tượng!”

Nhiều người hỏi Đức Thịnh rằng khi chị đi diễn xa có lo không? Nhưng còn phía thì, khi đi diễn xa, Thanh Thuý có sợ chồng lơ đãng trước một người phụ nữ khác?

Nói là không lo thì chưa đúng, nhưng Thúy không thích ghen tuông mà đi theo dõi chồng mình. Anh ấy không dễ thích một người con gái nào đó đâu. Thật sự, Thúy hoàn toàn tin tưởng vào chồng mình. Tuy nhiên, Thuý cũng luôn ý thức bản thân mình để giữ gìn hạnh phúc.

Ai cũng có lúc mệt mỏi và mất bình tĩnh, làm sao luôn giữa được “ý thức bản thân”?

Những lúc mệt mỏi Thúy hay tâm sự với bạn gái thân và ông xã. Mọi thứ Thúy đều chia sẻ hết bởi hai người họ mang đến cho Thúy sự an toàn và tin tưởng. Họ luôn cho mình những lời khuyên thiết thực và sâu sắc. Thực sự ông xã và cô bạn thân là những người giúp mình lấy lại cân bằng. Vì thế, "ý thức bản thân" luôn tồn tại hoặc được bảo vệ (cười).

Có vẻ như Thuý thần tượng ông xã nhỉ?

Có thể nói là như vậy, Thúy thần tượng ông xã mình. Không chỉ có bản thân Thúy mà còn có rất nhiều người tin tưởng những sẻ chia từ anh Thịnh. Bây giờ, Thúy vô cùng hạnh phúc với cuộc sống, điều Thúy muốn làm nhất bây giờ là kiếm thật nhiều tiền lo cho tương lai của con trai, để con có một nền tảng thật tốt.

Đã gần 2 tuổi rồi, Cà phê đã có những trò nghịch rồi? Trò nghịch nào của bé khiến Thuý thấy buồn cười nhất?

Bé Cà phê nhà Thúy vẫn chậm nói lắm chỉ nói được vài từ ba, me, bà thôi. Nhưng bé rất thông minh và hiểu nhanh. Đã biết lấy những đồ theo ý người lớn. Có khi còn làm trò như giả làm cụ già, hay nhảy hiphop rất ngộ nghĩnh. Cà Phê làm Thúy cực bất ngờ luôn, bé đã biết giận khi bị mắng oan. Ví dụ: Khi bé bị mắng oan y như rằng chạy lại ôm bé, bé đẩy ra. Trông lúc đó yêu lắm!

Vậy con trai chắc cũng biết “nịnh đầm” mẹ rồi nhỉ?

Chàng trai Cà Phê lúc còn nhỏ xíu đã sớm biết “nịnh đầm” mẹ rồi. Khi bú tí mẹ chàng còn đưa tay lên âu yếm vuốt má Thuý đó. (cười)


Khán giả BNHV ấn tượng về một Thanh Thúy bản lĩnh

Chị có mong con trai “nối nghiệp” nghệ thuật?

Thúy và ông xã đang mong chờ con trai lớn lên để xem bé có năng khiếu gì rồi giúp con phát triển tài năng. Qua kinh nghiệm bản thân, Thúy thấy rằng không gì hạnh phúc bằng làm những gì thuộc khả năng của mình.

Liệu Thanh Thúy và Đức Thịnh có ý định cho em bé thứ hai chưa nhỉ?

Vì Thuý sinh mổ, hơn nữa Cà Phê lại ra ngược nên hiện tại Thuý vẫn khó có thể sinh em bé ngay ngay được, vì vậy chắc phải chờ thêm một thời gian nữa thôi.


... và khiêm nhường

Câu hỏi cuối nhé, hiện này quả thật chuyện tình cảm tan hợp của nghệ sỹ cứ “như cơm bữa”, Theo chị, bí quyết nào giúp gia đình nghệ sỹ hạnh phúc và ấm áp?

Thúy nghĩ là dù làm gì hay ở bất cứ đâu, điều đầu tiên là nghĩ về gia đình thì sẽ có tâm niệm để gìn giữ được hạnh phúc.Và khi có được ý thức đó, thì sẽ có động lực giúp người ta vượt qua mọi cám dỗ của cuộc sống. Sống thật tâm yêu thương, thật tâm chia sẻ, vậy thôi!

Cảm ơn Thanh Thuý, chúc chị và gia đình luôn hạnh phúc!

Theo Afamily