- Nữ ca sĩ xinh đẹp Nhật Kim Anh sẽ tặng 10 DVD vừa mới ra mắt có tên gọi "Tiếng vĩ cầm" cho 10 độc giả gửi thông tin đăng ký sớm nhất về địa chỉ nhatkimanh.tiengvicam@gmail.com


Sau khi đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế 2010 ca sĩ Nhật Kim Anh khá bận rộn vì vừa tham gia 3 bộ phim liên tiếp lại vừa đi biểu diễn để quảng bá cho album vol.4 "Nắng lạ" ra mắt vào tháng 7/2010.

Nhận thấy sở trường của mình vẫn là dòng nhạc Pop - Ballad nhẹ nhàng, lãng mạn như album vol.2 "Lâu đài cát" rất thành công nên cô đã quyết định quay trở lại với dòng nhạc này. DVD "Tiếng vĩ cầm" vừa ra mắt giữ đúng lời hứa với khán giả mỗi năm ra một album của Nhật Kim Anh.

DVD gồm 8 ca khúc do Nhật Kim Anh đặt hàng: Mưa đã tạnh, Tiếng vĩ cầm, Căn phòng vắng, Món quà cuối, Đoạn đường vắng, Giọt nước mắt lấp lánh, Call me, Tình là thủy tinh... Album này đánh dấu sự kết hợp trở lại của Nhật Kim Anh với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Khánh Đơn.

Nguyễn Hồng Thuận chính là tác giả "Lâu đài cát" và ở DVD mới "Tiếng vĩ cầm" là ca khúc Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho Nhật Kim Anh. Trong album này có tới 6 ca khúc của ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Khánh Đơn.

Nhật Kim Anh chia sẻ rằng rất hy vọng 3 ca khúc sẽ tạo thành "hit" đó là: Tiếng vĩ cầm, Mưa đã tạnh, Giọt nước mắt lấp lánh. Là người duy tâm nên Nhật Kim Anh cũng lấy tên ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận làm tựa đề bởi hy vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ thành công như album "Lâu đài cát".

S.Hà