- Với những động viên sát sườn của Công Vinh trong đêm thi chung kết, Thủy Tiên đã bất ngờ bứt phá ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ khi hiên ngang giành 4 điểm 10 từ tay các giám khảo khó tính của BNHV. Vượt qua Nguyên Vũ, cô ca sĩ mảnh mai trở thành á quân của BNHV 2011 một cách hoàn toàn thuyết phục.






Bài thi thứ 2 với 4 điểm 10 của Thủy Tiên


Sự nhầm lẫn của MC Đoan Trang lúc công bố điểm tổng khá đáng tiếc cho một giây phút quan trọng và hồi hộp


Thủy Tiên có thể ngẩng cao đầu và tự hào về những gì cô đã làm được tại BNHV 2011

Có thể nói phần thi freestyle là mảnh đất màu mỡ nhất để các thí sinh đem hết sự sáng tạo và những gì hay nhất của mình vào. Và đêm thi chung kết, Thủy Tiên là người đã tận dụng xuất sắc tính chất của bài freestyle. Có thể khán giả chưa bất ngờ với tạo hình và phục trang sân khấu, nhưng khi Thủy Tiên đỡ chú trăn lớn trên vai từ người huấn luyện thì sẽ có vô số khán giả phải kinh ngạc về sự mạnh dạn của cô.

Bài nhảy của Thủy Tiên thực sự hấp dẫn được khán giả bởi nhiều màu sắc: từ ý tưởng bài nhảy cho đến âm nhạc, trang phục và đầu tư dàn dựng…Giám khảo Khánh Thi đánh giá cao tính giải trí ở bài nhảy này còn đạo diễn Quang Dũng tiếp tục nhận xét về sự thay đổi và đột phá của cô trong quá trình thi. Với sự kết hợp đa dạng của bài nhảy và ca khúc Jiho trong bộ phim Slumdog Millionaire, Thủy Tiên đã đạt đến ngưỡng cao nhất của một bài thi đầy sức cống hiến dành cho khán giả.























Vân Sam
Ảnh: Nguyễn Hoàng - LVPH
Clip: Angellittlefire