Johnny Depp tiếp tục làm "Cướp biển 5"

Từng úp mở về khả năng tham gia phần tiếp theo của "Pirates of the Caribbean", cuối cùng thuyền trưởng Jack cũng nhận lời với hãng Disney.

- Từng úp mở về khả năng tham gia phần tiếp theo của "Pirates of the Caribbean", cuối cùng thuyền trưởng Jack cũng nhận lời với hãng Disney.


TheWrap vừa cho hay, Johnny Depp đã đạt được thoả thuận với nhà sản xuất Jerry Bruckheimer và hãng Disney về việc sẽ tiếp tục tham gia phần 5 của loạt phim đình đám này. Thông tin do một nguồn thân cận tham gia các cuộc đàm phán tiết lộ. Tuy nhiên, đại diện của Johnny Depp cũng như phát ngôn của Disney đều chưa có bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

Hồi tháng 5, nhà sản xuất của những "bom tấn" Jerry Bruckheimer nói rằng ông đang làm việc với kịch bản phần 5 của loạt phim "Pirates of the Caribbean". Tuy nhiên chưa có gì chắc chắn là phần 5 này sẽ được thực hiện. Bởi nếu không có Johnny Depp thì cũng chẳng có phần tiếp theo nào nữa.

"Cướp biển 4' ra mắt hôm 20/5 và đã thu về hơn 1 tỉ đô la doanh thu trên toàn cầu trong đó 55 triệu đô la dành riêng cho Johnny Depp. Doanh thu của cả 4 phần hiện đã lên tới 3,7 tỉ đô la. 

Hoàng Vy - (Theo TheWrap)

Tin nổi bật