- Lần đầu tiên sau những xích mích cách đây 2 năm, Xuân Lan và Phi Thanh Vân đều cùng vui vẻ để cùng đứng chung trên một sân khấu trình diễn thời trang.


Đại diện công ty MTV Hoa Đại Việt cho biết chương trình nghệ thuật W's ninght diễn ra tối 8/7 tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace Cần Thơ sẽ giới thiệu các bộ sưu tập của nhà thiết kế trẻ Mai Ngân, Liu Nguyễn, Minh Hoàng, Minh Nguyễn.

Theo người đại diện công ty, cả Xuân Lan và Phi Thanh Vân (dù đang mang bầu em bé đầu lòng-PV) đã nhiệt tình nhận lời chính thức tham gia chương trình này với mong muốn giúp các nhà thiết kế trẻ có thêm tình yêu, niềm đam mê cho công việc thiết kế thời trang.

Theo đó, Xuân Lan và Phi Thanh Vân sẽ trình diễn các mẫu trang phục cùng các người mẫu của TP.Cần Thơ. Điều đặc biệt là, nằm trong chương trình này còn có màn đấu giá từ thiện từ một bộ trang phục của nhà thiết kế Mai Ngân để gây quỹ hỗ trợ cho người nghèo.

Bên cạnh Xuân Lan và Phi Thanh Vân, theo ban tổ chức chương trình sẽ còn có sự góp mặt của những người nổi tiếng khác như người mẫu Kim Cương, người mẫu Mạc Anh Thư, diễn viên Lương Thế Thành, MC Bá Niên và MC Phan Anh.

S.Hà