- Nữ diễn viên 21 tuổi cực kỳ dễ thương trong chiếc đầm hở vai của Oscar de la Renta khi tới dự buổi ra mắt toàn cầu "Harry Potter" phần cuối.


Buổi công chiếu "Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2" tại quảng trường Trafalgar, London (Anh) được các fan chờ đợi suốt thời gian qua. Nhiều người đã xếp hàng tại đây nhiều ngày liền, bất kể trời mưa gió để được gặp những ngôi sao của "Harry Potter" đã sống cùng họ suốt 1 thập kỷ qua.

Có mặt trong sự kiện ra mắt toàn cầu phần cuối này ngoài đạo diễn David Yates, bộ ba diễn viên chính Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint, còn có nhà văn J.K. Rowling. Tác giả của bộ tiểu thuyết về cậu bé phù thủy đã rơi lệ khi ôm chặt Daniel Radcliffe và Emma Watson trong vòng tay vào thời khắc phải nói lời chia tay với series phim nổi tiếng.


Bộ ba diễn viên chính trong buổi ra mắt phim

Daniel Radcliffe vừa kịp trở lại London dự sự kiện này vào đêm 6/7 vì còn đang bận với các show diễn How to Succeed in Business Without Really Trying tại sân khấu Broadway ở NY, Mỹ. Buồn! là không khí chung bao trùm lên buổi ra mắt phim hoành tráng này vì không ai muốn nói lời từ biệt với loạt phim đầy mê hoặc này.

Hàng ngàn người hâm mộ trên khắp thế giới đã kéo đến quảng trường Trafalgar để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này. Nhà văn J.K Rowling đã khóc khi nói lời cám ơn đến những người hâm mộ loạt phim đã có mặt trong buổi công chiếu "Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2".

An ủi đám đông đang hò hét dưới mưa, Radcliffe nói: "Tôi không nghĩ là câu chuyện sẽ kết thúc vào đêm nay". 10 năm gắn bó với nhân vật đầy thú vị này từ lúc mới 11 tuổi, với nam diễn viên 21 tuổi Radcliffe, câu chuyện của Harry sẽ không bao giờ kết thúc. "Với tất cả những người đã xem Harry Potter trong 10 năm qua, họ sẽ mang theo những tập phim này đến hết phần còn lại của cuộc đời".

Còn Emma tâm sự: "Tôi sẽ rất nhớ Hermione". Rupert Grint thì chia sẻ: "Thật khó để nhớ về cuộc sống của tôi trước khi có Harry Potter. Cảm giác thật khó tả". Sau 10 năm, bộ ba phù thuỷ nhỏ trên phim giờ đã trưởng thành và là những ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tính đến thời điểm này, doanh thu của 7 phần đã lên đến 6,4 tỉ đô la. "Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2" là phần 8 trong series phim về cậu bé phù thuỷ nhưng là phần đầu tiên được thực hiện bằng máy quay 3D. Phim ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 15/7 tới. 




















Hoàng Vy - (Theo AP, Reuters, BBC, JJ)