Để có bộ ảnh "độc", hoa hậu người Việt tại Nga đã không ngần ngại mặc áo dạ hội lặn xuống nước và bị ngộp nước nhiều lần.


Đoạt giải Hoa hậu người Việt tại Nga cách đây 3 năm, bạn đã được công chúng Việt biết đến. Tuy nhiên, dường như bạn không không toàn tâm toàn ý làm nghệ thuật. Tại sao vậy?

- Tôi đã làm những việc có thể đăng tải như Phương Nga trình bày 15 phút trong cuộc họp giao ban, hay Biên bản cuộc họp của Phương Nga thu hút mọi ánh nhìn (cười). Và điều đó cũng sẽ rất khó xử vì không biết phải xếp vào chuyên mục nào, bởi thế nên tôi thành ra “thoắt ẩn thoắt hiện”.

Được gọi là "Tiểu Chương Tử Di" của Việt Nam, đối với bạn, đó là niềm vui hay là sự thất bại trong cách xây dựng hình ảnh?

- Đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên thôi. Tôi cũng không thấy mình giống Chương Tử Di.

Bạn đã đầu tư công sức để thực hiện bộ ảnh dưới nước như thế nào?

- Trong một câu chuyện phiếm về bơi lội, tôi chợt nảy ra ý muốn có một bộ ảnh chụp ở dưới nước. Những người bạn của tôi cũng thích ý tưởng đó nên chúng tôi cùng nhau thực hiện bộ ảnh này thôi. Trong quá trình chụp, có ba điều khiến tôi nhớ nhất. Đó là hình như chẳng có mấy người ăn mặc trang điểm lộng lẫy để lội xuống bể bơi giống tôi. Chị chủ nhiệm bể bơi nhiệt tình đến độ hỏi tôi có cần trang bị ống thở hay chân vịt không. Và váy dạ hội xuống nước bung ra rất đẹp, nhưng nó làm cho chân tôi vướng víu không thể vận động được, kết quả là suýt ngộp nước mấy lần.











Theo BĐVN