- Sau 3 năm sang Mỹ sinh sống, gái một con Ngọc Anh sẽ trở về Hà Nội cùng với em ruột - ca sĩ trẻ Anh Khang để hát những ca khúc đã làm nên tên tuổi chị trong chương trình "Nỗi nhớ muôn đời vẫn thế" vào tối 30, 31/7 tới tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội.

Lần đầu tiên, hai chị em ruột Ngọc Anh và Anh Khang đứng chung một sân khấu, tại mảnh đất mà họ đã khởi đầu sự nghiệp. Hai tài năng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật sẽ cống hiến cho công chúng gần 30 ca khúc của các tác giả Văn Phụng, Trịnh Công Sơn, Phú Quang, Đức Huy, Đức Trí, Huy Tuấn, Đỗ Bảo... và đặc biệt là các ca khúc do chính Ngọc Anh và Anh Khang sáng tác.

Ban nhạc của nhạc sĩ Thanh Phương sẽ tiếp tục đồng hành với Ngọc Anh và Anh Khang.  Nhạc sĩ Thanh Phương cho biết, phần âm nhạc của Ngọc Anh và Anh Khang lần này sẽ rất đa dạng, chuyển nhiều trạng thái từ êm dịu với các bản nhạc pop đến sôi động với latin và rock. Khá nhiều màn trình diễn acoustic đan xen để khai thác triệt để khả năng đa dạng của hai ca sĩ này.

Nói đến Ngọc Anh, người ta sẽ nghĩ nhiều đến tam ca 3A một thời. Sau khi nhóm nhạc này tan rã, Ngọc Anh mới chính thức trở lại vị trí solist và ra đến 6 album riêng tại Việt Nam trong đó có tới 2 album nhạc Phú Quang. Chị được chính nhạc sĩ Phú Quang khẳng định, đây là giọng nữ thể hiện nhạc Phú Quang hay nhất.


Ca sĩ Ngọc Anh

2 album phát hành sau này tại Mỹ, Ngọc Anh hát nhiều nhạc trữ tình trước 1975 và khán giả tại hải ngoại đặc biệt thích lối trình diễn quyến rũ và sâu lắng của một Ngọc Anh trữ tình này. Sự nồng nàn, tinh tế và kỹ thuật được trọng dụng, cái tâm cũng nhẹ nhõm khiến diện mạo Ngọc Anh ngày càng đẹp hơn.

Ngọc Anh trải lòng rằng trong chị vẫn có một ngọn lửa đang cháy âm ỉ và chờ đến một ngày sẽ bùng cháy dữ dội hơn. "Thú thật tôi đang mong ngóng mình sẽ tìm ra thêm một miền âm nhạc nào đó khác để cháy hết mình một lần như thế" - ca sĩ Ngọc Anh tâm sự.

Được đào tạo chuyên ngành piano từ 6 tuổi, vốn liếng âm nhạc của Anh Khang là một khả năng phong phú: chơi piano, guitar, trống, sáo.. Sau 2 năm vào nghề và trở thành ca sĩ độc quyền cho công ty MFaces, Anh Khang được hướng phát triển theo mô hình singer/writer hiện đại hát dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Đức Trí.


Ca sĩ Anh Khang

Sơn Hà