-Joe Joe - chuyên gia Thái Lan, người hướng dẫn vào chung kết Sao Mai điểm hẹn từ năm 2004 đến nay vừa có cuộc hội ngộ, quậy tưng bừng với các học trò Ngọc Anh, Mạnh Quân, Mai Trang, Kỳ Anh Trang, Khắc Hiếu, Duy Khoa, Thu Phượng,...

Được mời sang Việt Nam tham gia giảng dạy khóa học cho trẻ em nhân dịp hè, chuyên gia Joe còn được nhạc sĩ An Thuyên tổ chức cho một đêm nhạc gặp lại các ca sĩ sao mai - những người từng được anh hướng dẫn  khi tham gia Sao Mai điểm hẹn.  

Joe Joe cảm thấy thích thú khi được Ngọc Anh, Thu Phượng chia sẻ rằng giờ đã trở thành bà mẹ của 2 cô con gái xinh xắn. Là người sống tình cảm, Joe Joe hứa sẽ thu xếp thời gian để có thể ghé qua nhà chơi và thăm tổ ấm của họ trong vài ngày tới.

Ngọc Anh trình bày một ca khúc tặng thầy Joe

Không những ngồi nghe và xem các sao mai như Ngọc Dung, Ngọc Anh, Kỳ Anh Trang, Duy Khoa, Hoàng Anh, Ngọc Luân, Mai Khánh Linh... biểu diễn các tiết mục ca nhạc mà Joe Joe còn ngẫu hứng hát cùng và dạy các ca sĩ những vũ đạo sôi động ngay trên sân khấu.

Vì bận tham gia làm giám khảo cuộc thi Sao Mai 2011 nên ca sĩ Tùng Dương không đến tham dự buổi gặp gỡ này. "Joe là người thầy tình cảm, chu đáo và hết lòng với các học trò. Không chỉ tôi mà nhiều học sinh sinh luôn cảm ơn và ghi nhớ những gì mà thầy đã hướng dẫn dù chỉ trong thời gian ngắn" - Tùng Dương nói.

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ:

Tam ca Mai Khánh Linh - Kỳ Anh Trang - Ngọc Dung.

Joe Joe phỏng vấn sao mai Mai Trang

Ca sĩ Mạnh Quân

Joe Joe ngẫu hứng lại làm "nhạc trưởng"

Joe dạy các sao mai biểu diễn ngay trên sân khấu

Joe Joe thậm chí còn hát nữa.

Các sao mai hát cùng nhau

 Kỳ Anh Trang nồng nàn với một ca khúc

Sơn Hà - Ảnh: An Hiếu