- William Levy, người được cho là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Jennifer Lopez và Marc Anthony phủ nhận chuyện tình cảm với nữ giám khảo American Idol.


Người mẫu 30 tuổi này xuất hiện trong clip "I'm Into You" của Jo.Lo với những cảnh quay rất tình tứ trên bờ biển. Vài ngày sau khi Jennifer Lopez và Marc Anthony tuyên bố chia tay, William Levy, người được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến cuộc đổ vỡ hôn nhân của nữ ca sĩ 41 tuổi đã lên tiếng phủ nhận có quan hệ tình cảm với cô.


William Levy chia tay với vợ chỉ 1 tháng sau khi đóng clip trên cùng Jo.Lo hồi tháng 4 vừa qua. Còn Jennifer Lopez và Marc Anthony đột ngột tuyên bố đường ai nấy đi hôm 15/7. Ngày 20/7, phát ngôn của Levy buộc phải lên tiếng khi có nhiều người đặt dấu hỏi nghi vấn vào người mẫu này: "Mối quan hệ duy nhất của họ (William Levy và Jennifer Lopez) chính là công việc".


Tờ People đưa tin, Jennifer Lopez và Marc Anthony đã có nhiều tháng cãi cọ không dứt trước khi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Trước đó, trên sân khấu chung kết American Idol hôm 25/5, họ vẫn đắm đuối hôn nhau. Vừa chia tay với chồng, Jo.Lo đã vui vẻ biểu diễn trong đám cưới của tỉ phú dầu mỏ Azam Aslamov ở Ukraine hôm 19/7 với mức thù lao 1 triệu đô la.

Hoàng Vy - (Theo People, The Sun)