- Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, á hậu Hoàng My sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc thế giới - Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Nhà thiết kế Tylor Hồ và Thuận Việt vừa hé lộ những trang phục đã và đang làm cho người đẹp.

Phần trang phục đêm chung kết được NTK Tylor Hồ thực hiện cho Hoàng My. Chính nhà thiết kế này cũng sẽ thực hiện các trang phục dạ hội và thường ngày khác cho cô theo các sự kiện của cuộc thi như trang phục cho phần phỏng vấn, tiệc chiêu đãi, trang phục diễu hành... "Ý tưởng thiết kế trang phục đêm chung kết sẽ thể hiện một phần cá tính của Hoàng My, sự nữ tính, độc lập" - NTK Tylor Hồ nói.

Hoàng My đang trao đổi với nhà thiết kế Tylor Hồ

Còn bộ quốc phục được NTK Thuận Việt thiết kế phá cách từ chiếc áo tứ thân truyền thống. Bên cạnh việc sử dụng các chất liệu lụa và nghệ thuật thêu thì việc kết hợp thêm các chất liệu tơ thô cũng làm cho bộ trang phục trở nên cá tính và năng động hơn.

Hoàng My thử áo dài của NTK Thuận Việt

NTK Thuận Việt cho biết các họa tiết là sự kết hợp giữa hình ảnh chim phượng xen lẫn với các hoa văn trống đồng Đông Sơn. Điều đặc biệt là các hoạ tiết này được trạm trổ rất công phu và tỉ mỉ bởi các nghệ nhân điêu khắc lành nghề. Theo NTK Thuận Việt, 2 bộ quốc phục sau khi thực hiện xong sẽ được công bố rộng rãi trước khi quyết định bộ được lựa chọn chính thức.

Ánh Ngọc - Ảnh: H.V