- Á quân Idol Mỹ mùa thứ 7 đã có mặt tại TP HCM để chuẩn bị cho đêm nhạc Idol Music Event.


David Archuleta đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 16h45 ngày 21/7. Ngay sau khi làm xong các thủ tục, nam ca sĩ này đã có mặt tại sân vân động Quân khu 7, địa điểm sẽ diễn ra chương trình Idol Music Event, để tổng duyệt chương trình.


Chàng Idol 9X người Mỹ đã khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng hát live không cần nhạc và tinh thần làm việc chuyên nghiệp


Theo như ông bầu Hoàng Tuấn thì đây chính là một hình mẫu để các ca sĩ trẻ Việt Nam noi theo


Vào lúc 20h cùng ngày, David cũng đã có một buổi gặp gỡ báo chí


Ấn tượng mạnh nhất từ chàng trai trẻ này là một "nụ cười thiên thần" luôn nở trên môi


David luôn cố gắng làm hài lòng mọi người bằng cách trả lời thật chi tiết với mỗi câu hỏi, đến mức mà sau đó chính anh chàng lại tự nhận thấy rằng dường như mình nói hơi nhiều.


Theo nam ca sĩ người Mỹ chia sẻ thì trong show diễn tới, anh sẽ không có chiêu trò đặc biệt trên sân khấu mà chỉ nỗ lực lôi cuốn người nghe bằng chính âm nhạc của mình

Khi được hỏi về cuốn sách Chords of Strength (Hợp âm của sức mạnh) - cuốn sách đầu tay mà anh ra mắt vào năm 2010, David Archuleta cho biết, viết sách là một trải nghiệm hết sức thú vị đồng thời bỏ ngỏ về khả năng sẽ ra mắt một cuốn sách mới.


David cũng chia sẻ rằng với anh, âm nhạc luôn chứa đựng nhiều sự tìm tòi và sáng tạo, do đó trong tương lai, rất có thể anh cũng sẽ có những thay đổi.

Có mặt trong buổi gặp gỡ David còn có các ca sĩ Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng và Ngô Thanh Vân


Văn Mai Hương và Uyên Linh


Noo Phước Thịnh


MC của chương trình, Tiffany Hạnh Đinh

Linh Phạm