- Cô ca sĩ "xấu lạ" đã hát những ca khúc từng được quán quân Idol 2011 biểu diễn thành công với một màu sắc riêng thú vị.
Làm chủ sân khấu một cách tự nhiên và đầy ấn tượng, thậm chí vô cùng gợi cảm, Thảo Trang lần lượt biểu diễn nhiều ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt như Tình đầu, Những nẻo đường phù sa, I dont want to miss a thing...

Trong khán phòng nhỏ với các nhạc cụ unplugged, cô ca sĩ cũng hát các ca khúc Fallin' (Alicia Key) và Sway - những bài hát đã từng được Uyên Linh biểu diễn vào đêm Gala VietnamIdol 2011 và đêm Lovesong 8/3/2011 cùng ca sĩ Đức Tuấn. Cách thể hiện nhiều chất soul và giọng hát dày dặn của Thảo Trang đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả. Có vẻ như âm nhạc Alicia Key là sự lựa chọn cực kì ổn của cả 2 cô ca sĩ thành công từ VietnamIdol này.

Nếu như với Uyên Linh là cách biểu diễn trẻ trung với chất giọng sáng ngay cả khi thể hiện các ca khúc R'nB, thì với Thảo Trang, cô đã tận dụng được những âm trầm, những đoạn gằn hay luyến láy kiểu Phi. Chất giọng của cô gái lai này đặc biệt thích hợp với các ca khúc tiếng Anh thể loại R'nB, soul hay jazz ....
 

Thảo Trang hát "Sway"

Thảo Trang hát "Fallin'
Trong đêm nhạc này, Thảo Trang cũng lần đầu tiên "khoe" một vài ngón đàn guitar mà cô vừa học với sự non nớt dễ thấy, nhưng tự nhiên và không kiểu cách. Trang vừa biểu diễn ca khúc What's up của nhóm 4 Non Blondes vừa tự chơi guitar đệm cho mình.

Hồ Hương Giang
Ảnh: Minh Trần
Clip: Angellittlefire