- Điều còn mãi 2011 do Báo VietNamNet tổ chức đang khởi động hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả bằng chương trình nghệ thuật đặc sắc diễn ra lúc 14h ngày 2/9.
>>Giai điệu tinh túy của tình yêu đất nước


Ca sĩ Mỹ Linh phiêu với ca khúc "Người Hà Nội"

Điều còn mãi 2010 đã để lại dư âm rất tốt trong lòng khán giả. Chương trình không những được phát trực tiếp trên VTV1 với lượng người xem lên tới hàng vạn người và còn được đưa lên nhiều mạng xã hội với lượng truy cập rất cao cho mỗi clip.

Không những thế, đại đa số các clip trên mạng đều nhận được những lời nhận xét mang tính tích cực. Với clip ca sĩ Trọng Tấn thể hiện bài "Mong về Hà Nội", độc giả ở nickname Vietthanh93 bình luận: "Thật buồn cho nền âm nhạc Việt Nam khi những buổi công diễn như thế này được gọi là "hàng hiếm"...".

"Trọng Tấn luôn biết cách làm những ca khúc cũ không bao giờ cũ, đưa ca khúc đến sâu trái tim người nghe. Thật không biết nói gì nữa, quá cảm xúc" - độc giả ở địa chỉ haiduonght nhận xét sau khi xem xong video clip của ca sĩ Trọng Tấn.

Dàn hợp xướng trên sân khấu "Điều còn mãi 2010"

Trọng Tấn với "Mong về Hà Nội"

Độc giả ở nickname ThuyChi84 bày tỏ cảm nghĩ khi xem Hồng Nhung hát "Nhớ về Hà Nội" và Nguyên Thảo thể hiện "Hướng về Hà Nội": "Chị Nhung hát mang hồn xưa của người Hà Nội, mộc mạc còn Thảo hát đã có sự lồng ghép khéo léo của kỹ thuật opera, chất thính phòng hơn. Cả hai bản đều rất tuyệt!".


Hồng Nhung hát ca khúc "Nhớ về Hà Nội"

Nguyên Thảo thể hiện "Hướng về Hà Nội"

Mỹ Linh hát "Người Hà Nội"

Sơn Hà