- Cùng chiêm ngưỡng những thiên thần nóng bỏng nhất từng thuộc về hãng đồ lót hàng đầu thế giới Victoria's Secret.

Các show diễn của Victoria's Secret luôn gây chú ý không chỉ ở mức độ đầu tư công phu, sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng ở hàng ghế khách mời mà còn bởi nó luôn quy tụ những siêu mẫu đẹp nhất thế giới xuất hiện trong những trang phục đỉnh cao.

Đó là Miranda Kerr, vợ của nam diễn viên Orlando Bloom, người đẹp Úc đầu tiên được đứng vào hàng ngũ của V-Secret. Đó là người đẹp đến từ CH Séc từng lọt top 10 siêu mẫu được trả thù lao cao nhất - Karolina Kurkova. Đó là Alessandra Ambrosio, mỹ nhân có thân hình nóng bỏng đến từ Brazil có tên trong vô vàn các cuộc bình chọn sắc đẹp danh tiếng.

Đó là Adriana Lima, người đẹp có nước da nâu từng làm chao đảo các sàn diễn thời trang danh tiếng. Bên cạnh những huyền thoại của làng thời trang thế giới: Naomi Campbell, Tyra Banks, Heidi Klum... V-Secret còn là ngôi nhà chung của những siêu mẫu đình đám như Gisele Bundchen, Marisa Miller, Rosie Huntington-Whiteley...

Cùng gặp lại những thiên thần đã và đang đầu quân cho Victoria's Secret với những bức hình đẹp nhất trong cách show diễn của hãng này.


Miranda Kerr
 


Karolina Kurkova



Alessandra Ambrosio



Adriana Lima



Naomi Campbell



Gisele Bundchen



Erin Heatherton



Tyra Banks



Marisa Miller



Rosie Huntington-Whiteley



Selita Ebanks



Chanel Iman



Candice Swanepoel



Heidi Klum



Jessica White



Natasha Poly


Hoàng Vy
- (Theo Zimbio)