- Nhiều nghệ sĩ làng giải trí đã nô nức cùng khán giả đến tham dự ngày hội Xì trum diễn ra tưng bừng vào ngày 31/7 tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du, TP.HCM.


Khán giả trẻ em lẫn người lớn vây quanh nghệ sĩ Thành Lộc.
Trong số những khán giả được xem bộ phim Xì trum sớm nhất (đến ngày 5/8 phim mới chính thức công chiếu trên toàn quốc) có nhiều gương mặt quen thuộc của làng giải trí như diễn viên Ngô Thanh Vân cùng nhóm nhạc của mình, "hot girl" Midu, diễn viên Dương Cẩm Lynh, Khương Ngọc, Trang Nhung, Đình Toàn, đạo diễn Lê Hoàng...

Diễn viên Ngô Thanh Vân "xì trum" trang phục xanh.
Đặc biệt, sự xuất hiện của NSƯT Thành Lộc đã làm "nhốn nháo" ngày hội Xì trum vốn đã sôi động. Ngoài việc được khán giả thiếu nhi yêu thích qua các vở kịch Ngày xửa ngày xưa ở sân khấu IDECAF, Thành Lộc gây chú ý tại ngày hội do anh đảm nhiệm cùng lúc việc lồng tiếng cho hai nhân vật chính trong phim Xì trum.

"Hotgirl" Midu bên dưới hình ảnh Tí Điệu
Thành Lộc trổ tài biến hóa giọng nói với hai nhân vật ở hai tuyến chính diện (Tí Vụng Về) và phản diện (phù thủy Gà Mên). Anh cho biết: "Tí Vụng Về đi đâu, làm gì cũng va chạm, đổ bể, có giọng nói trong trẻo, hơi ngơ ngác, còn Gà Mên là lão phù thủy đầy mưu mô, tính toán nên giọng nói bao giờ cũng trầm, khàn. Đó là sự khác nhau trong cách thể hiện để lột tả hai phe. Nhưng dù nghe giọng nào thì các bạn thiếu nhi cũng nhận ra giọng tôi ngay thôi".

Diễn viên Khương Ngọc bên Tí Cận, Tí Điệu và Gà Mên

Đạo diễn Lê Hoàng đội mưa đi xem phim Xì trum
Không gian ngày hội được trang hoàng như một ngôi làng Xì trum với hai màu chủ đạo xanh dương và trắng. Các nhân vật chính như Tí Vua, Tí Vụng Về, Tí Điệu, Tí Cận, Tí Quạu, phù thủy Gà Mên... được các diễn viên hóa trang để khán giả cùng chụp ảnh lưu niệm. Ngoài ra còn có các hoạt động như tô màu tranh Xì trum kỷ lục, vẽ áo Xì trum, body painting thành Xì trum với màu da xanh lừng danh.
Phim Xì trum bản 3D được lồng tiếng Việt với giọng nói của các nghệ sĩ nổi tiếng như Thành Lộc, Mỹ Duyên... Xì trum được xem là phim "bom tấn" cuối cùng của mùa phim hè 2011 hết sức sôi động trên các rạp chiếu toàn quốc.

Trổ tài tô màu tranh Xì trum

Khán giả nhí náo nức vào ngôi làng của những cư dân da xanh

Một cô Xì trum xinh đẹp hướng dẫn bé vẽ tranh

Phù thủy Gà Mên và Tí Cận trong phim thuộc hai phe đối nghịch đang đùa giỡn cùng nhau.
Long Hà