- Ở bộ phim ca nhạc thứ hai của mình, vị đạo diễn này đã lựa chọn rất nhiều gương mặt mới.

Sau "Cho một tình yêu" gây xôn xao dư luận với sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Tiến Đạt… mới đây, đạo diễn Nguyễn Tranh lại tiếp tục thực hiên bộ phim ca nhạc thứ hai mang tên "Hạnh phúc quanh đây".

Lần này, Nguyễn Tranh quyết định đặt niềm tin vào những gương mặt mới như Minh Tuấn, Hải Băng (cựu thành viên nhóm Mây trắng), Phương Bella, Zinnia, Minh Huy, Mai Thanh, Thúy khanh, Minh Dũng, Mai Nguyễn… Sát cánh bên cạnh dàn diễn viên, ca sĩ trẻ là các nghệ sĩ thành danh: Việt Anh, Minh Hoàng, Lê Bình, Phi Điểu, Ngọc Lan, Thiên Kim cũng như sự góp mặt đặc biệt của Quyền Linh, Quốc Thuận…


Hải Băng - cựu thành viên nhóm Mây Trắng

Phim xoay quanh cuộc sống, số phận của hai nhóm đối tượng chính là các cụ già đang sống trong trại dưỡng lão và những đôi bạn trẻ đang phơi phới bước vào đời. Mỗi nhóm đối tượng lại phải đối mặt với những câu chuyện, khó khăn của riêng mình. Và chỉ có tấm lòng chân thành, sự độ lượng, biết nhường nhịn và chia sẻ mới giúp họ vượt qua những khó khăn để đến với bến bờ hạnh phúc.

Vì đây là một bộ phim ca nhạc, thế nên phần "hát hò" cũng được đại diễn Nguyễn Tranh rất chú trọng. Đã có hơn 160 ca khúc, trong đó có đến 50% là sáng tác mới của nhiều nhạc sĩ tên tuổi được đưa vào phim. Người chịu trách nhiệm kết nối và tuyển chọn, làm nên một bộ phim với nhiều cảm xúc theo từng cung bậc khác nhau của mỗi nhân vật là nhạc sĩ Mạnh Trinh. Đặc biệt, hầu hết các diễn viên đều phải hát bằng chính giọng của mình.

Mặc dù gặp nhiều luồng dư luận trái chiều, thế nhưng Nguyễn Tranh vẫn kiên quyết theo đuổi con đường làm phim ca nhạc và tỏ ra rất tự tin vào sự thành công của Hạnh phúc quanh đây. Anh chia sẻ: “Tôi đã làm cái gì thì làm cho tới mới đã. Nhìn các em trẻ sẵn sàng lăn xả với vai diễn tôi tin rằng mình sẽ chinh phục được khán giả bởi sự nhiêt tình, ham học hỏi cùng với ý chí hoàn thiện của mình đối với dạng phim này...”.

Hạnh phúc quanh đây dài 40 tập, được phát sóng lúc 13h ngày chủ nhật hàng tuần trên HTV7.


Đây là vai diễn thứ hai của Hải Băng sau bộ phim "Xúc xắc mùa thu"


Trong phim, cô hóa thân vào vai Uyên, một cô gái mồ côi đã vượt qua tất cả để trở thành thần tượng âm nhạc


Diễn viên trẻ Minh Tuấn, "người ấy" của Hải Băng trong phim


Quyền Linh tham gia bộ phim để thay thế cho ca sĩ Khắc Triệu


Không có ngoại lệ nào cho "thần tài" khi anh cũng phải hát như mọi người


Diễn viên hài Quốc Thuận thế vai cho Hiếu Hiền ở phút cuối


Vai diễn của anh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Phong Vũ