- Trong quá trình làm giám khảo "Vua hài đất Việt", trước các tình huống khó, Xuân Bắc nhiều lần được các thí sinh đề nghị diễn xuất cùng nhưng anh đã rất khéo léo từ chối. Tuy nhiên, lúc trao quạt cho 24 thí sinh lọt tiếp vào vòng 3 anh đã bị một thí sinh nam bất ngờ lao vào hôn trong tình cảnh ngượng ngùng.


Minh Vượng vừa làm giám khảo vừa... chích thuốc

Vì bị căn bệnh tiểu đường từ nhiều năm nay nên đi đâu nữ nghệ sĩ Minh Vượng đều phải mang theo "bảo bối" là bọc thuốc kèm theo kim tiêm của mình. Một số người trong ban tổ chức cuộc thi Vua hài đất Việt tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi nhìn nghệ sĩ Minh Vượng tự tay pha thuốc và chích vào tay trong giờ nghỉ giải lao chấm thi.

Nghệ sĩ hài Minh Vượng

Để giải thích cho hành động của Minh Vượng với mọi người, nghệ sĩ Tự Long phân trần hộ: "Chị Vượng béo thế nhưng mà yếu lắm các đồng chí ạ. Cứ chạy sô lo kiếm tiền để rồi dốc hết khoản cát xê vào việc mua thuốc chữa bệnh cho bản thân. Thương lắm đấy".

Chuyện thí sinh "đút lót" giám khảo bất thành

Có lẽ trong số 60 thí sinh vào vòng 2 cuộc thi, Nguyễn Thị Nhàn (Hải Dương) có vẻ là người thật thà nhất. Em kể để có 2 quả chuối làm đạo cụ để diễn trong tiểu phẩm "Cô bé ngốc" mẹ em đã phải đi khắp làng đến tận 12h đêm mới xin được mang về cho con gái.

Thí sinh Nguyễn Thị Nhàn định đút lót ban giám khảo bằng... chuối!

'Thú thật em có mua ít nhãn định mang lên biếu ban giám khảo nhưng do đi ô tô khách đông quá, lại không mang ở bên mình nên đã để quên lại ở ô tô. Ra gần chỗ thi mới phát hiện ra, bố em mới bảo từ sau cái gì quan trọng con phải để trong người hoặc bên cạnh mình" - thí sinh Nguyễn Thị Nhàn thổ lộ.

Xuân Bắc gây cười bởi khả năng ứng khẩu thành thơ

Vốn thông minh và hài hước trong quá trình làm giám khảo "Vua hài đất Việt", trước các tình huống khó, Xuân Bắc nhiều lần được các thí sinh đề nghị diễn xuất cùng nhưng anh đã rất khéo léo từ chối. Tuy nhiên, lúc trao quạt cho 24 thí sinh lọt tiếp vào vòng 3 anh đã bị một thí sinh nam bất ngờ lao vào hôn trong tình cảnh ngượng ngùng.

Không những thế, vị giám khảo này còn rất hay xuất khẩu thành thơ "trêu" các thí sinh. Nguyễn Thị Cúc ở Bắc Giang trong 2 tiểu phẩm dự thi ở vòng 1 và vòng 2 đều nhắc đến dòng sông. Vì vậy Xuân Bắc đùa thí sinh ngâm rằng: "Nhà em ở cạnh dòng sông/ Hàng ngày ra tắm mà không... mặc gì".

Một số hình ảnh vui nhộn tại buổi thi:


Xuân Bắc với bộ tóc bị trêu là giống trai Hàn, đang trang điểm trước giờ chấm thi

Thí sinh Nguyễn Thị Nhàn không "đút lót" được ban giám khảo đành chào dễ thương để đi ra ngoài.

Lúc" thăng hoa" của thí sinh Hữu Minh trong phần biểu diễn

Màn biểu diễn" ảo thuật" đưa tay vào tai xuyên qua qua miệng của thí sinh Đức Trung.

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh trong trang phục tân cổ giao duyên

Danh sách thí sinh chính thức bước vào vòng 3: Chu Đình Nguyên (0153), Phạm Quang Thọ và Phạm Hồng Phong (Nhóm: 0117, 0421), Cao Đình Vàng và Phạm Khánh Hoàng (Nhóm: 0213, 0215), Đoàn Đức Toàn (0237), Hoàng Duy Dũng (0241), Trần Việt Bắc và Trương Ngọc Hà Tuấn (0363), Nguyễn Ngọc Đông (0147), Nguyễn Thị Thanh (0429)

Danh sách thí sinh vòng nguy hiểm: Bùi Đức Trung (0033), Nguyễn Thị Cúc (0073), Lê Trung Kiên và Nguyễn Mạnh Hài ( Nhóm: 0309, 0307), Nguyễn Văn Nam (0175), Nguyễn QUang Minh và Đỗ Duy Nam (Nhóm: 0251, 0253), Phạm Văn Tân (0417), Nguyễn Mai Phương (0011), Trịnh Thu Trang (0305), Vũ Anh Tú và Vũ Thanh Hiền (Nhóm: 0313, 0311), Đỗ Thị Thanh Hà Anh và Phạm Thế Huy (Nhóm: 0385, 0387)

Sơn Hà

Ảnh: Nguyễn Hoàng