- Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011, có nguồn thông tin cho rằng Ngọc Trinh đã bị khán giả đêm chung kết la o vì đoạt ngôi vị cao nhất. Từ Mỹ, Ngọc Trinh đã có cuộc trao đổi thẳng thắn xung quanh "tin đồn" danh hiệu cũng như những dự định tương lai gần.


Có thông tin cho rằng một số khán giả la ó ở sân khấu trong đêm chung kết khi biết tin bạn là người đăng quang?

-  Nếu chị có mặt ở đêm chung kết chứng kiến khi MC xướng tên á hậu 1 nhiều khán giả đã lên và hô to số báo danh 15 sẽ là hoa hậu. Tôi là người mang số báo danh 15 và rõ ràng có nhiều khán giả đã cổ vũ cho tôi chứ không phải những thông tin thiếu chính xác mà chị nghe được đâu. Tôi được biết đêm chung kết có được quay lại và làm đĩa DVD nó sẽ phát hành trong thời gian tới và chị sẽ có câu trả lời rõ nhất cho mình.

Ban tổ chức có quy định nào về việc trích số tiền để làm từ thiện hay những công việc hậu cuộc thi không?

- Ban tổ chức đã lên kế hoạch từ thiện cho tôi vào tháng 10 tới tại Việt Nam. Còn cá nhân tôi sẽ trích toàn bộ số tiền nhận được trong đêm chung kết cho việc từ thiện vì số tiền này là số tiền tôi may mắn nhận được nên việc làm từ thiện là điều tôi nên làm.

Ngọc Trinh trong buổi tiệc hậu cuộc thi ở Mỹ

Nhưng số tiền thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng, bạn có thể giữ lại phần nào đó để mua những trang phục đắt tiền ưu thích hoặc đổi ô tô mới cho riêng mình hoặc biếu ba mẹ hoặc anh chị một khoản để chi tiêu?

- Tôi đã quyết định rồi toàn bộ số tiền tôi nhận được sẽ dùng vào công việc từ thiện 100%. Tôi còn trẻ, sẽ còn có nhiều cơ hội, công việc khác kiếm ra tiền để hỗ trợ gia đình và mua những thứ cho bản thân. Chính xác ngày 18/8 tôi sẽ bay về Việt Nam để mang vương miện tặng cho ba mẹ. Thực sự tôi nhớ Việt Nam lắm rồi.

Vương miện sẽ mang đến nhiều thứ cho cuộc đời một cô gái trẻ, sẽ có nhiều cơ hội hơn, danh tiếng và tiền bạc để đổi đời, bạn có nghĩ như vậy không?

- Đối với tôi vương miện sẽ không làm thay đổi cuộc đời mình và cũng có thể sẽ mang đến nhiều phiền phức hơn nhưng thật lòng tôi rất vui và vinh dự khi nhận được vương miện lần này.

Ngọc Trinh ký tặng người hâm mộ

Ngọc Trinh trong trang phục bikini tại cuộc thi

Bạn đã thông báo tin vui với người yêu hiện tại về giải thưởng của mình chưa? Anh ấy nói bày tỏ những gì với bạn?

- Tôi chia sẻ ngay sau khi đoạt giải. Anh ấy rất vui và chúc mừng tôi.

Thực tế cho thấy, một số người đẹp sau khi đăng quang ở một thi nhan sắc nào đó vì được săn đón bởi những người đàn ông hấp dẫn, nhiều tiền hơn nên chỉ một thời gian sau sẵn sàng chia tay tình cũ. Với bạn thì sao, bạn có chắc sẽ yêu người đàn ông ngoại quốc lâu dài, thậm chí sẽ tiến tới hôn nhân với anh ấy không?

- Hiện tại tôi không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm nữa, mọi thứ cứ để diễn ra tự nhiên vì cuộc sống không thể nói trước được điều gì hết. Với tôi, đạt được vương miện hay không thì mọi thứ với tôi sẽ không thay đổi nhiều.

Ngọc Trinh và giám đốc Vũ Khắc Tiệp

Việc bạn và giám đốc Vũ Khắc Tiệp từng có thời gian yêu nhau người yêu hiện tại có biết không? Thời gian qua hai người luôn bên nhau, có khiến anh ấy ghen hay thắc mắc gì không?

- Anh ấy biết rất rõ vì khi yêu ai tôi cũng tâm sự hết mọi chuyện để tránh hiểu lầm. Hiện tại tôi và anh Tiệp rất thân nhưng chỉ công việc và tình cảm anh em. Anh ấy cũng hiểu điều này và luông ủng hộ tôi.

Các cụ có câu: "Tình cũ không rủ cũng tới", ở gần Khắc Tiệp lâu bạn có sợ sẽ mềm lòng và quay về với anh ấy?

- Tôi chưa nghĩ tới điều này hiện tại tôi rất trân trọng và quý mến anh Tiệp. Vậy thôi!

- Cảm ơn Ngọc Trinh về cuộc trò chuyện!

Sơn Hà
Ảnh: K.T