- Sáng 21/8 vòng sơ khảo cuộc thi Miss Teen đã chính thức diễn ra tại HN. Rạng rỡ và tự tin, các nữ sinh đến từ phía Bắc đã thể hiện hết mình cho cuộc thử sức đầu tiên này.

Nếu như các cuộc thi hoa hậu tìm kiếm những gương mặt có ngoại hình đẹp và một phẩm chất tốt thì Miss Teen lại không quá ưu tiên về ngoại hình mà đòi hỏi những phẩm chất của một nữ sinh tài năng và cá tính.

Ngay từ những vòng loại đầu tiên, ngoài vòng thi về ngoại hình các nữ sinh còn phải trải qua các phần phỏng vấn, chụp ảnh và biểu diễn tài năng. Với các phần thi như vậy BTC muốn các thí sinh có nhiều cơ hội thể hiện sức trẻ và sự năng động.


Các thí sinh trong phòng phỏng vấn

Tuy mới chỉ là vòng sơ khảo nhưng đã có rất nhiều thí sinh thể hiện được tài năng của mình trong rất nhiều lĩnh vực. Ngoài những thí sinh có ngoại hình tốt như chiều cao vượt trội, nhiều nữ sinh đã chinh phục được BTC bằng tài năng của mình với khả năng ca hát, diễn xuất, múa hay thuyết trình...

Xuất hiện tại buổi sơ khảo có nhiều thí sinh đã được biết đến trong vai trò MC, người mẫu, diễn viên... 


 Các thí sinh lần lượt xếp hàng cho những vòng thi của mình

Nhiều bậc phụ huynh cũng có mặt tại cuộc thi để dìu dắt và làm sự động viên cho các thí sinh. Tất cả đều mong mỏi cho những mầm non tài năng có được một sân chơi lành mạnh và một môi trường cởi mở để các em có được một hành trang tốt khi bước vào đời.

Những thí sinh có gương mặt và cá tính triển vọng trong ngày sơ khảo


Thí sinh Bùi Thanh Hà - SBD 226.

Được biết đến dưới vai trò người mẫu, "hot girl" Hà Lade vẫn phải trải qua các vòng thi bình thường như các thí sinh khác. Hà vui vẻ khi chia sẻ: "Tuy được nhiều người biết đến nhưng em muốn chứng tỏ cho mọi người ngoài ngoại hình em còn có nhiều tài lẻ khác".


Diện chiếc áo dài trắng đến với vòng sơ loại, thí sinh Nguyễn Như Quỳnh - SBD 46 rạng ngời cho đến vòng thi sơ khảo Miss Teen tại miền Bắc.

 Nguyễn Nam Thương - SBD 31

Cao Thanh Thảo My - SBD 60 đến từ Học viện âm nhạc.

Nguyễn Bách Diệp - SBD 295 vui nhộn trước ống kính.

 Lê Thúy Hạnh  - SBD 288 dịu dàng trong ngày dự thi.


Nguyễn Thị -Hà  SBD 397 tươi tắn.

Cao Thị Thùy Linh - SBD 569 làm điệu khi được chụp ảnh.

Hà Ánh Nhi - SBD 211 với sự thân thiện.

Hồ Thị Thuỳ Dương - SBD 17 dễ thương tạo dáng.

Các thí sinh không chỉ đẹp...

 ...mà còn có những tài lẻ.

Hoàng Nhi

Ảnh: NH.TH.TL