Chỉ tính sơ sơ, những phụ kiện trên người chân dài này đã có giá lên tới hơn nửa tỷ đồng. Bên cạnh những món đồ hiệu đắt tiền, người đẹp còn đang sở hữu một chiếc xe Lexus trị giá gần 3 tỷ đồng.
Tối 22/8, Trà Ngọc Hằng đã có một buổi tiệc nhỏ ăn mừng ngôi vị Á hậu 1 mà cô vừa dành được tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu. Mặc dù không được xếp vào danh sách những cuộc thi sắc đẹp uy tín, thậm chí còn bị giới chuyên môn đánh giá là một chương trình ca nhạc tạp kỹ, song Trà Ngọc Hằng vẫn tự hào về danh hiệu mà cô đã đạt được.
 
Người đẹp gốc Cà Mau tâm sự, trong quá trình tham dự cuộc thi, cô phải tự lo mọi thứ, từ chỗ ăn ở, đến việc đi lại… nên khi được vinh danh ngôi Á hậu, cô hoàn toàn bất ngờ: “Lúc đó, tôi không biết phải làm gì dù chỉ là nở một nụ cười. Thực sự, không nghĩ mình may mắn đến thế. Trước đêm chung kết, anh make-up cho thí sinh còn nói rằng, tôi nên bỏ cuộc vì cơ hội đoạt giải của tôi gần như không có. Lúc đó, tôi thực sự rất buồn, nhưng được sự động viên kịp thời của gia đình, tôi lại có động lực để cố gắng”.

Nói về tin đồn mua giải, dàn xếp để ai cũng có danh hiệu khi tham dự cuộc thi, Trà Ngọc Hằng thẳng thắn : “Có thể quy mô của Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu không bằng những cuộc thi danh tiếng khác. Nhưng tôi dám khẳng định đó là một cuộc thi công bằng. Tôi tin rằng các thí sinh tham dự cuộc thi đều đồng ý với nhận xét của tôi, kể cả người không đoạt giải”.

Tâm sự trong buổi tiệc này, người đẹp chia sẻ rằng niềm vui ngày đăng quang của cô đã không được trọn vẹn bởi thiếu vắng sự xuất hiện của mẹ. Không những thế, trong khoảng thời gian đó, mẹ cô đã phải nhập viện vì bệnh nặng. Chính vì vậy mà nhân dịp này, cô đã hát ca khúc Ơn nghĩa sinh thành như một lời cảm ơn dành tặng cho mẹ.


Xuất hiện chung vui với Trà Ngọc Hằng có Hoa hậu quý bà Kim Hồng

Tuy nhiên, sự bất ngờ còn tăng gấp bội khi chủ nhân bữa tiệc xuất hiện với trang phục dạ hội gắn lông vũ do Vũ Thu Phương thiết kế, trị giá gần 20 triệu đồng. Chưa kể, chiếc váy còn được kết hợp với hàng loạt phụ kiện mà chỉ nghe qua tên thương hiệu, giới ăn chơi cũng đủ biết độ sành của người đẹp họ Trà.


Người đẹp xứ Lạng Đàm Thu Trang

Chiếc đồng hồ Rolex lấp lánh trên tay người đẹp trị giá khoảng 15.000 USD (hơn 300 triệu đồng). Đây là thương hiệu đồng hồ được các doanh nhân hay các ngôi sao nổi tiếng đặc biệt yêu thích, bởi nó được làm ra để đảm bảo ý nghĩa đại diện cho người có địa vị xã hội.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Chiếc ví cầm tay màu tím xinh xắn này dễ dàng bị bóc giá bởi đây là một trong những thiết kế bán chạy như tôm tươi của thương hiệu Louis Vutton. Giá của nó khoảng 1.400 USD (gần 30 triệu đồng).

Với thiết kế quá ấn tượng, chiếc điện thoại Vertu màu hồng trị giá khoảng 7.000 USD (gần 150 triệu đồng) của Trà Ngọc Hằng khó lòng "lọt lưới". Đây được coi là một trong những dòng sản phẩm điện thoại cao cấp dành cho giới thượng lưu và được các ngôi sao vô cùng yêu thích.


Và đặc biệt là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Anh không chỉ là khách mời mà còn là người đứng ra  tổ chức bữa tiệc này cho người đẹp

Chỉ tính sơ sơ, những phụ kiện trên đã ngốn của Trà Ngọc Hằng gần nửa tỷ đồng, một con số không nhỏ ngay cả với những người được coi là có thu nhập cao như giới nghệ sĩ. Chưa hêt, bên cạnh những món đồ hiệu đắt tiền, người đẹp này còn sở hữu một chiếc xe Lexus trị giá gần 3 tỷ đồng.


Khi được hỏi về thú xài hàng hiệu, Trà Ngọc Hằng khẳng định, cô chưa bao giờ coi đó là thước đo để khẳng định đẳng cấp. Tuy nhiên, người đẹp cũng không phủ nhận tình yêu của mình đối với những món đồ xa xỉ này.  Là phụ nữ nên đôi khi tôi cũng 'vung tay quá trán' để sở hữu những món đồ hiệu, nhưng tôi nghĩ nếu mình làm ra tiền thì việc hưởng thụ trên sức lao động không có gì sai trái cả. Mỗi người có một quan niệm khác nhau về hàng hiệu, nhưng tôi luôn nhắc nhở mình 'cái áo không làm nên thầy tu'. Để được mọi người quý mến, mình cần phải nỗ lực và thể hiện qua công việc”.

Lam Điền, Vũ Phong (tổng hợp) - Ảnh: Phong Vũ