- Bằng chất giọng nhừa nhựa quen thuộc, Đàm Vĩnh Hưng đã mở ra một không gian trữ tình với hơi thở của cuộc sống hôm nay thông qua những ca khúc vang bóng một thời đan xen bên cạnh những tác phẩm mới.


Tối 26/8, tại Nhà hát Thành Phố, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi biểu diễn đầu tiên để quảng bá cho album “Anh Còn Nợ Em” vừa được phát hành. Đây cũng là chương trình đầu tiên của loạt show diễn hàng tháng Mr.Đàm's Show.

 


Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong bộ vest chỉn chu

Mặc dù bắt đầu trễ hơn so với kịch bản, thế nhưng sự chờ đợi của những khán giả có mặt đã lập tức được chủ nhân của đêm nhạc đáp đền khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy bên bức màn nhung được đầu tư công phu với ca khúc Bạc Tình. Để rồi sau đó, anh cứ thế thủ thỉ, tâm sự và trải lòng mình với người nghe qua 30 nhạc phẩm với hàng loạt cung bậc cảm xúc khác nhau.

Ngoài các ca khúc có trong album như Em sẽ yêu anh anh thật nhiều, Em chờ anh hay Anh còn nợ em, Mr.Đàm còn thể hiện lại một loạt những sáng tác xưa cũ được nhiều người yêu thích như Trời còn mưa mãi, Đành thôi người ơi… Bằng chất giọng nhừa nhựa quen thuộc, Đàm Vĩnh Hưng đã mở ra một không gian trữ tình với hơi thở của cuộc sống hôm nay thông qua những ca khúc vang bóng một thời đan xen bên cạnh những tác phẩm mới.

Chương trình còn có sự tham gia của ba ca sĩ khách mời là Hoài Lâm, Cao Thái Sơn và Dương Triệu Vũ. Trong khi con trai của Hoài Linh khiến cho nhiều người bất ngờ với một chất giọng rất chín thì Dương Triệu Vũ lại rất biết lấy lòng khán giả nghe ở phần ở phong cách trình diễn trẻ trung của mình. Còn với Cao Thái Sơn, anh cũng để lại ít nhiều ấn tương khi song ca cùng chủ nhân đêm nhạc ca khúc Phút cuối.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 3 danh hài đang được yêu thích là Minh Nhí, Trung Dân và Gia Bảo giống cũng đã mang đến cho các khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.

Một số hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình:

Linh Phạm
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng