- Siêu mẫu kỳ cựu đến từ Australia vô tình để lộ nội y khi trình diễn một thiết kế của Eva Brazzi tại Fashion Fest Liverpool ở Mexico City cuối tuần qua.


Người đẹp đến từ hãng Victoria's Secret trông thật gợi cảm và quyến rũ trong bộ đầm màu hồng đào với cổ chữ V khoét sâu. Phần phía trước của váy được Eva Brazzi thiết kế quá ngắn nên Miranda Kerr đã vô tình để lộ nội y trên sân khấu. Tuy nhiên màn trình diễn của cô vẫn không vì thế mà kém hấp dẫn.

Sinh con mới được 8 tháng, Miranda Kerr đã khiến nhiều người kinh ngạc bởi cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu và trở lại với công việc với cường độ cao. Như thường lệ, sự xuất hiện của Miranda Kerr luôn là tâm điểm của show diễn bởi cô luôn tỏa sáng trên sàn diễn ở bất thời điểm nào.


Miranda Kerr bắt đầu hẹn hò với Orlando Bloom, ngôi sao của bộ phim The Pirated Caribbean Orlando từ năm 2007. Hai người kết hôn tháng 7 năm ngoái và có con đầu lòng, Flynn Christopher Blanchard Copeland Bloom, hồi tháng 1 vừa rồi. Christopher là tên người bạn trai cũ của Miranda đã mất trong 1 vụ tai nạn ô tô năm 15 tuổi.

Công việc quá bận rộn nên cả hai luôn phải di chuyển khắp nơi và sống cách xa nhau. Trong khi Miranda Kerr bay tới Mexico tham dự show diễn trên thì nam diễn viên người Anh phải tới Wellington, New Zealand đề tiếp tục các cảnh quay trong The Hobbit. Bé Flynn thì lúc đi cùng bố, lúc phải bay cùng mẹ.

Xem Miranda Kerr trình diễn tại Mexico City

Miranda quyến rũ trong cuộc họp báo cùng ngày




Hoàng Vy - (The AP, The Sun)