- MC Anh Tuấn cũng đồng thời là nhà sản xuất Westlife Gravity Tour tại Việt Nam khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện giảm giá vé hay mở cổng tự do cho khán giả.


Theo thông tin từ nhà tổ chức, bốn chàng trai của boyband nổi tiếng đến từ Ireland chỉ có mặt ở VN 1 ngày trước buổi diễn duy nhất tại SVĐ Mỹ Đình vào 1/10 tới.

MC Anh Tuấn, người khởi xướng việc mang Westlife tới Việt Nam và cũng là nhà sản xuất của đêm diễn tại VN cho hay: "Nhóm Westlife sẽ đến Việt Nam 1 ngày trước buổi diễn. Với lịch trình cách 2 ngày một show tại một nước khác nhau, nhóm nhạc và nhà tổ chức đang phải làm việc rất chi tiết về thời gian để đảm bảo các hoạt động diễn ra được đầy đủ như cuộc họp báo, buổi tập âm thanh, gặp gỡ nhà tổ chức... Ngay sau đó họ phải được nghỉ ngơi vào ngày diễn để có thể hát tốt nhất trong đêm 1/10".


Tuy thông tin chính thức về việc Westlife biểu diễn tại VN mới được xác nhận cách đây 1 tuần nhưng việc thương thảo để giành quyền đưa được boyband này tới HN trong khuôn khổ tour diễn Gravity tại Châu Á phải tiến hành từ đầu năm. Cho đến tận giữa tháng 7 vừa qua nhà tổ chức phía VN phải mới giành được ngày diễn mang vị trí tâm điểm của cả tour từ tay những nhà tổ chức tại Hàn Quốc. Nếu phía Hàn Quốc lấy được ngày 1/10, nhóm Westlife sẽ không thể đến HN vì lịch diễn của họ trong Tour lần này đã kín.

Do vậy mãi đến những ngày cuối tháng 8, sau những thủ tục cần thiết ở Việt Nam, thông tin Westlife tới VN mới chính thức được công bố đi kèm với các mức giá vé cụ thể. Cũng chính việc công bố mức giá được cho là khá "rẻ" (cao nhất chỉ 1 triệu đồng) so với một nhóm nhạc nổi tiếng quốc tế khiến cho nhiều người đặt dấu hỏi về chất lượng chương trình.


Trả lời thắc mắc này, NSX Anh Tuấn nói: "Để nói về chất lượng chương trình thì đây là một tour diễn quốc tế, Westlife đã thực hiện tại nhiều nước Châu Âu trước khi đến với Châu Á lần này. Do vậy Việt Nam cũng phải theo những chuẩn mực về chất lượng tour diễn. Tôi nghĩ quan trọng nhất lúc này không phải là việc ngồi đó suy luận từ giá vé ra chất lượng chương trình, mà hãy mua vé với mức giá rất hợp lý để đến xem một tour diễn quốc tế của Westlife tại Việt Nam".

Anh cũng khẳng định đây đã là mức giá ở dưới mức tối thiểu và nhà tổ chức sẽ không bao giờ giảm giá hay mở cổng tự do. "Khán giả hãy thay đổi suy nghĩ, có mua vé thì các nhà tổ chức nói chung tại Việt Nam mới có điều kiện đưa các ban nhạc quốc tế vào nhiều hơn", Anh Tuấn nói thêm.

Hiện tại, cả êkip của 2 công ty tổ chức đang gấp rút chuẩn bị rất nhiều việc liên quan để chuẩn bị cho đêm diễn.

Hoàng Vy