- Ban tổ chức Miss Universe vừa đưa ra những thông tin mới xung quanh cuộc thi. Theo đó, chỉ có 6 giám khảo chính thức chấm đêm chung kết; các ca sĩ xuất hiện trong các tiết mục giữa các phần thi, trang phục bikini vẫn đang được sửa gấp...

Thành phần ban giám khảo đêm chung kết gồm: Helio Castroneves, người 3 lần chiến thắng trong cuộc thi Indianapolis 500; Adrienne Maloof - người đến từ chương trình truyền hình nổi tiếng "The Real Housewives of Beverly Hills; Connie Chung - nhà báo người Mỹ gốc Hoa,

Siêu mẫu nổi tiếng Brazil, Isabeli Fontana; nữ diễn viên và nhà sản xuất truyền hình Vivica Fox; Lea Salonga - nữ diễn viên và người thắng giải Tony Award và Amelia Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2003.

Siêu mẫu Isabeli Fontana sẽ chấm đêm chung kết

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng công bố 2 người dẫn chương trình chính của đêm chung kết là Andy Cohen, người dẫn chương trình "Watch What Happens: Live" và Natalie Morales, người dẫn chương trình tin tức "Today" của đài truyền hình NBC.

Phần nhạc nền cho các tiết mục biểu diễn trong đêm chung kết cũng được tiết lộ. Theo đó, ca sĩ, nhạc sĩ được đề cử giải Grammy Bebel Gilberto, con gái của huyền thoại người Brazil Joao Gilberto sẽ biểu diễn trong màn thi trang phục dạ hội. Nữ ca sĩ nhạc pop người Brazil, Claudia Leitte sẽ trình diễn bài hát "Locomotion" ở phần thi áo tắm.

Hoàng My trong trang phục dạ hội tại cuộc thi

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng thông báo ngài Donald Trump - người sở hữu nửa cổ phần của Miss Universe sẽ không có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ năm nay vì công việc riêng. Đêm chung kết, ban giám khảo sẽ chọn ra Top 16, Top 10 và Top 5 không phải là Top 16, Top 8 và Top 4 như công bố trước đó.

Sau buổi tổng duyệt bikini, ban tổ chức đã yêu cầu nhà tài trợ Catalina Brazil phải sửa lại gấp toàn bộ các trang phục vì lo ngại với mẫu thiết kế quá bé này sẽ không an toàn cho các thí sinh trình diễn trong đêm chung kết.

Hoàng My trong trang phục bikini.

Ngày 12/9 (theo giờ địa phương), tức lúc 8h sáng ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam) dự kiến sẽ truyền hình trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2011 trên kênh NBC, Star World.

S.Hà (theo MU, GB)