- Trên các trang web sắc đẹp uy tín đã "lộ diện" những gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Theo đó, các hoa hậu đại diện Úc, Malaysia, Hy Lạp, Costa Rica, Pháp... đang được đánh giá là những ứng viên nặng ký của ngôi vị Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2011.


Dự đoán Top 5

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Úc từng có 2 người đẹp đăng quang, 6 đại diện lọt vào Top 5. Năm nay Scherri-lee Biggs 21 tuổi được đặt kỳ vọng sẽ lấy uy danh cho nước này. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu gương mặt đẹp nhất: sắc sảo nhưng trong sáng với đôi mắt màu xanh lơ "biết nói".

Trên trang web sắc đẹp uy tín Global beauties, các chuyên gia sắc đẹp chấm Hoa hậu Úc được 9,609 điểm và được dự đoán sẽ lọt vào Top 5 chung cuộc Miss Universe 2011. Trước đó, ở phần thi dạ hội Scherri cũng nằm trong danh sách 10 người đẹp có trang phục đẹp và phần trình diễn tốt nhất.




Hoa hậu Úc

Người đẹp Iliana Papageorgiou đã được chọn làm đại diện cho đất nước Hy Lạp tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2011 trong một cuộc tuyển chọn từ những người đẹp nổi bật của đất nước này thay vì tổ chức cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Hy Lạp như thường lệ.

Iliana Papageorgiou năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1,76m, vốn là một siêu mẫu đến từ Patras. Với nét đẹp vừa mang tính cổ điển lẫn hiện đại cùng nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò người mẫu, Iliana Papageorgiou được trang Global beauties bầu chọn là người đẹp diện bikini đẹp nhất và là ứng viên nặng ký của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.


Đại diện Hy Lạp

Deborah Henry 26 tuổi, cao 1m78, nay 25 tuổi, từng lọt tới Top 16 cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2007 mang trong mình dòng máu Malaysia của bố và Ireland của mẹ. Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 15 tuổi. Đại diện đất nước Malaysia đang là niềm kỳ vọng cho châu Á có thể tỏa sáng để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Dựa vào kỹ năng giao tiếp, vẻ đẹp hình thể, sự duyên dáng quyến rũ, phần trả lời phỏng vấn của 89 người đẹp, các chuyên gia trang Global beauties chấm Deborah Henry 9, 75 điểm. Không chỉ được một số chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao mà ở một số nhà cái, cô cũng được được đặt cược với tỉ lệ thắng cuộc khá cao.


Đại diện Malaysia

Từ năm 2004 đến nay, Costa Rica mới gửi đến "đấu trường" Miss Universe một gương mặt sáng giá - đó là người đẹp Johanna Solano. Cô gái xinh đẹp này từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu Mỹ Latin 2009 (cuộc thi quy tụ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự).

Với thể hình siêu chuẩn cao 1m75, số đo ba vòng 90-60-90 và nụ cười rạng rỡ, đại diện của Costa Rica hiện là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu HHHV năm nay. Cô được trang Misolossy bầu chọn là người mặc trang phục áo tắm đẹp nhất còn trang Global beauties xếp cô vị trí thứ 5.


Đại diện Costa Rica

20 tuổi, cao 1m79, Laury Thilleman sinh viên Quản trị kinh doanh đại diện nước Pháp tham dự Miss Universe 2011. Việc người đẹp tự tin khẳng định cô đẹp tự nhiên 100% càng khiến cô có thêm nhiều người hâm mộ. Trên một số trang web sắc đẹp uy tín, Laury Thilleman được kỳ vọng lọt tới Top 5 HHHV năm nay.


Đại diện Pháp

Cơ hội cho người đẹp Việt Nam?

Trước khi đến Brazil tham dự cuộc thi Miss Universe 2011, người đẹp Hoàng My đã nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao. Bà Ines Ligron, Giám đốc tổ chức HHHV Nhật đã giành những lời khen ngợi cho các trang phục của Hoàng My. Bà cũng đánh giá cao gương mặt hiện đại và gợi cảm nhưng cũng dịu dàng và trẻ trung đằm thắm của cô.

Trong phần trình diễn trang phục dân tộc, người đẹp Việt Nam Hoàng My được bạn bè khen ngợi. Trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp Missosology bình chọn Top 5 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011 trong đó có bộ váy do Tylor Hồ thiết kế cho Hoàng My.


Hoàng My (Việt Nam)

Những "đối thủ" của Hoàng My năm nay khá mạnh, vì vậy nếu Hoàng My có tên trong top 15, hay "trắng tay" ra về đi chăng nữa, thì đó vẫn sẽ là một thành tích vượt bậc đáng ghi nhận cho những hy sinh, khổ luyện của bản thân cô.

Nhưng ở bất kỳ một cuộc thi nào thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tất cả còn ở phía trước và câu trả lời chỉ có thể biết được vào sáng ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam) và hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với đại diện nhan sắc của Việt Nam.

Sơn Hà